Chuyên mục  


Chiều 4/12, cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm đã cùng nhau góp mặt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Hướng dương ngược nắng - tác phẩm đánh dấu lần thứ 6 tái hợp trên màn ảnh của cặp đôi "song Hồng". 

Tại họp báo, cặp đôi vàng của màn ảnh nhỏ Việt Nam khiến fan thích thú khi vô cùng thân mật. Họ không ngừng trò chuyện từ khi buổi họp báo diễn ra cho đến khi lên sân khấu để giao lưu với truyền thông. Đặc biệt, dù ở dưới khán phòng hay lên sân khấu, vị trí ngồi của Hồng Đăng - Hồng Diễm vẫn luôn ở bên cạnh nhau khiến MC Thảo Vân còn phải lên tiếng thắc mắc vui: "Sao Hồng Đăng - Hồng Diễm cứ phải ngồi cạnh nhau mới chịu?". Đáp lại, Hồng Đăng nói rằng đây chỉ là một sự trùng hợp.

Có thể thấy Hồng Đăng - Hồng Diễm "dính như sam" khi ngồi dưới sân khấu...

... lên sân khấu nhận hoa, cặp đôi cũng đứng cạnh nhau.

Khi chọn vị trí ngồi giao lưu với truyền thông, Hồng Đăng cũng ngồi cạnh Hồng Diễm.

Thậm chí trang phục mà cả hai lựa chọn cũng có nhiều nét tương đồng...

Hướng dương ngược nắng cũng là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi song Hồng yêu từ đầu trên màn ảnh, sau rất nhiều bộ phim mà cả 2 phải trải qua rất nhiều sóng gió mới có thể thành đôi.

Trong phim, Hồng Diễm vào vai cô tiểu thư của tập đoàn giàu có, trong khi Hồng Đăng thủ vai người yêu của cô, đồng thời cũng là nhân viên trong công ty của gia đình Hồng Diễm. Nói về vai diễn ở “dưới cơ” bạn diễn này, Hồng Đăng nửa đùa nửa thật bày tỏ lúc nào mình cũng “dưới cơ” Hồng Diễm, riêng trong phim này, anh còn rơi vào tình thế bạn diễn “bảo gì phải làm nấy”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng gây tò mò khi hé lộ: “Điều đặc biệt nhất ở bộ phim này, ở phía tuyến nhân vật của chúng tôi đảm nhận, đó chính là có những lúc cảm xúc đẩy đến cao trào mà chính bản thân chúng tôi cũng không tưởng tượng được là tại sao lại đến mức mà trong giấc mơ cũng phải nghĩ cách triệt hạ nhau”.

Hướng dương ngược nắng sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 12/12 tới.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020