Chuyên mục  


Nguyệt xuất hiện

Cuối cùng, ở tập 7 Hồ sơ cá sấu, Hải (Mạnh Trường) đã tìm ra người đàn ông đi cùng Nguyệt (Kiều Anh) tới khách sạn trước khi cô biến mất. Đó là Đặng Trung (Việt Anh), cố vấn cho công ty của Khánh "ma". Nguyệt từng giới thiệu với Hải rằng anh ta làm ở Sở kế hoạch đầu tư và hợp tác trong một dự án với công ty.

Hải đã tìm đến tận nhà của Trung sau khi xác định được hình ảnh từ camera của khách sạn cho thấy người đàn ông đi vào khách sạn cùng với Nguyệt chính là Trung. Hải gặp Trung với thái độ tức tối, anh lớn giọng yêu cầu: "Vợ tao đâu, gọi cô ấy ra đây… Bọn mày đưa nhau vào khách sạn rồi lại kéo nhau về đây à. Gọi ngay vợ tao ra đây không thì đừng có trách".

Ngược lại, Trung có vẻ điềm tĩnh trước cáo buộc của Hải, ung dung để mặc Hải lục tung nhà gào thét đòi trả vợ với thái độ hằn học, liều mình. Sau cùng Hải cũng đành ngậm ngùi bỏ đi vì không tìm ra Nguyệt. Mặc dù vậy, Hải cũng phát hiện một chi tiết đáng ngờ trong nhà Trung, đó là trên tủ giày có dấu vết một đôi dép tương tự với đôi Nguyệt đi trước khi biến mất.

Ở những giây phút cuối tập 7, Nguyệt cuối cùng đã xuất hiện trong ngôi nhà của Trung. Cô đã tấn công một kẻ đột nhập vào phòng mình và nhiều khả năng, đó chính là Trung.

Vợ chồng Hải - Nguyệt bị đưa vào dạng nghi vấn cùng Quyết

Qua điều tra, cơ quan công an đã bắt được hung thủ sát hại Khánh là một tay giang hồ từng trốn trại. Quyết là đối tượng nằm trong diện điều tra vì có quen biết với hung thủ. Cảnh sát nhận định không đơn giản mà tay giang hồ nổi danh này lại ra tay hại Khánh và uy hiếp Lan (Lan Phương) mà không có kẻ chỉ huy đằng sau.

Không chỉ vậy, cơ quan điều tra liệt Quyết và vợ chồng Hải - Nguyệt vào dạng nghi vấn. Loạt bài phóng sự nổi danh của Quyết có liên quan trực tiếp với kẻ sát hại nêu trên, còn Nguyệt thì mất tích bí ẩn ngay sau cái chết của Khánh và Hải lại liên tục có những biểu hiện bất thường ngay sau đó.

Ngoài ra, Hải cũng tìm ra được nhiều nghi ngờ từ hồ sơ thứ 13 mà Nguyệt đang triển khai. Anh đã dò hỏi thông tin từ Lan bạn thân và đồng nghiệp của Nguyệt. Hải nghi ngờ họ đang làm một dự án gì đó rất khuất tất có liên quan đến công ty ông Khánh.

Đón xem những diễn biến mới nhất của Hồ sơ cá sấu phát sóng vào 21h40 ngày 11/12 trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020