Chuyên mục  


Phim truyền hình Việt ít khi nào nào khai thác câu chuyện loạn luân hay những mối quan hệ trái thuần phong mỹ tục, trừ 2 bộ phim dưới đây!

1. Em vợ công khai ăn nằm với anh rể tương lai ở Cô Gái Nhà Người Ta

Trong phim truyền hình Cô Gái Nhà Người Ta có một phân cảnh khiến khán giả sôi máu não. Đó là khi Đào (Việt Hoa) đã mây mưa với anh rể tương lai của mình, ngay trước ngày đám hỏi của chị gái diễn ra. Chua chát hơn khi Đào còn gọi điện cho chị gái, để chị nghe hết những lời thô tục và màn ân ái của mình. Phân cảnh này nhận về không ít phản hồi tiêu cực của khá giả, rằng nó quá lệch lạc và thô tục.

2. Mối quan hệ vụng trộm của mẹ kế - con chồng ở Tiếng Sét Trong Mưa

Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim mang đến cho khán giả những mối quan hệ vô cùng độc hại. Chuyện tình mẹ kế - con chồng của Hai Bình và Hạnh Nhi là một trong số đó. Bình “trót” lên giường với mẹ kế vì tò mò giới tính trong khi Hạnh Nhi thì thèm khát sức trẻ của con chồng, hai người cứ vậy mà vụng trộm qua lại suốt nhiều năm. Hạnh Nhi còn lý luận rằng: “Tôi là vợ ông ta chứ không phải mẹ Bình. Làm sao có thể coi là loạn luân được?”. Lý lẽ này khiến cho người xem vô cùng phẫn nộ, không lẽ khái niệm “loạn luân” từ nay phải được định nghĩa lại, rằng hai cha con hoàn toàn có thể ăn nằm chung với một người phụ nữ?

3. Tình tay ba của anh em ruột ở Tiếng Sét Trong Mưa

Vẫn là Tiếng Sét Trong Mưa nhưng lần này còn kinh hoàng hơn khi hai con trai nhà Khải Duy là Thanh Bình và Ba Xuân đều si mê Phượng mà không biết rằng Phượng là máu mủ của cha mình. Sự loạn luân lên tới đỉnh điểm khi Phượng và Bình yêu nhau say đắm, đã vậy Phượng còn bị bắt quả tang đang "trần như nhộng" cùng Ba Xuân ở trên giường (do cô và Xuân bị hãm hại). Dù đây được xem như quả báo chua chát nhất mà Khải Duy phải nhận vì những việc đã làm trong quá khứ nhưng khán giả vẫn vô cùng phẫn nộ, cho rằng biên kịch hoàn toàn có thể chuyển hướng sang một nội dung khác, nhân văn và bớt lệch lạc. 

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020