Chuyên mục  


Tuần này, chương trình Có hẹn lúc 22 giờ đã lên sóng HTV9 với sự xuất hiện của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Quang Tuấn và diễn viên Anh Đức. Tại chương trình, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn về chủ đề: "Đâu là điều quan trọng nhất để giữ cho hôn nhân bền chặt".

Với chủ đề này, câu hỏi được đặt ra cho các nghệ sĩ là: "Có nên ly hôn hay không khi chuyện chăn gối không hòa hợp?".

Ngay khi câu hỏi được đưa ra, diễn viên Quang Tuấn đã bày tỏ: "Đối với người trẻ đã lập gia đình nhưng chưa có con thì chuyện chăn gối là vấn đề đơn giản.

Diễn viên Anh Đức, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Quang Tuấn (từ trái sang)

Theo tôi, nếu một cặp vợ chồng chưa có con thì có thể ly hôn để chọn lại người bạn đời khác cho mình, sao cho phù hợp hơn, chứ không nên cố đấm ăn xôi để gây mất hạnh phúc gia đình về lâu dài.

Đàn ông mà nói không có nhu cầu chăn gối là xạo. Nếu tôi rơi vào trường hợp không hòa hợp chăn gối với vợ, tôi sẽ tìm cách cải thiện, không được thì đành ly hôn.

Nói thẳng ra, dù bạn là một người đàn ông rất đàng hoàng, lại đang tuổi sung sức nhưng vợ lại cự tuyệt chuyện chăn gối thì hoàn toàn có quyền ly hôn.

Nhưng trong trường hợp có con rồi thì cũng thực sự đắn đo đấy, không đơn giản chút nào. Khi đó, lý trí của mình thì muốn ly hôn để 2 bên thoải mái nhưng con tim lại không làm như thế được. Con cái luôn là vấn đề quan trọng".

Đồng tình với quan điểm của Quang Tuấn, đạo diễn Lê Hoàng tiếp lời: "Đúng vậy, tôi cũng nghĩ, chỉ cần vợ đáp ứng không đủ nhu cầu của chồng thì đàn ông có quyền ly hôn.

Tất nhiên, vấn đề đáp ứng nhu cầu chăn gối nó tùy vào đạo đức tình dục của bạn. Nếu bạn cho rằng tình dục là để hưởng thụ thì bạn có quyền. Cái này tùy vào quan điểm, tùy vào đạo đức của mỗi người, tôi không áp đặt quan điểm của mình cho ai hết, nên đừng gạch đá, chỉ trích tôi.

Diễn viên Quang Tuấn

Tuy nhiên, đối với nhiều người, chuyện tình dục là vấn đề lớn nhất trong hôn nhân nhưng với tôi, đó chỉ là chuyện cực kì quan trọng chứ không phải yếu tố tiên quyết đến hạnh phúc gia đình.

Cuộc đời của con người có rất nhiều giai đoạn và sẽ có giai đoạn tình dục không còn là vấn đề quan trọng nữa. Nhưng tôi không chắc hai vợ chồng có cùng nhau đi đến được giai đoạn đó hay không. Cái này tùy vào từng cặp vợ chồng thôi".

Quan điểm này của đạo diễn Lê Hoàng lập tức gây tranh cãi, khiến anh bị một số khán giả chỉ trích. Không đồng tình với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Quang Tuấn, diễn viên Anh Đức lên tiếng:

"Tôi không đồng ý với hai anh, tôi nghĩ, vấn đề chăn gối không quan trọng đến mức phải ly hôn".

 Lúc này, đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn bày tỏ: "Nếu người đàn ông không được thỏa mãn thì người ta vẫn có những phương cách khác để giải quyết, mà nói thẳng ra là ăn vụng.

Diễn viên Anh Đức

Hiện tại, những địa điểm, những cơ hội để cho đàn ông ăn vụng là quá nhiều. Để tránh tình trạng đó thì tốt nhất nên hòa hợp hoặc ly hôn".

Nghe vậy, Anh Đức nói tiếp: "Như vậy mới có câu "Người đàn ông chung thủy là người đàn ông ăn vụng mà không để cho vợ mình biết" đấy thôi. Tôi vẫn nghĩ, dù thế nào cũng không nên ly hôn chỉ vì không hòa hợp  chăn gối. Tôi chấp nhận ăn vụng còn hơn ly hôn".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020