Chuyên mục  


Sự cố nền tảng Wetv của Tencent bị sập đã leo lên top 1 hot search, trước khi bị thông tin "Ngô Diệc Phàm bị bắt" tranh chỗ. Phía Tencent lên tiếng xin lỗi, đồng thời đưa ra giải thích, sự cố xảy ra do "tối nay lượng người xem và truy cập đột nhiên tăng vọt nên đã bị lỗi". Tối nay diễn ra tập cuối Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Wetv sập vì cảnh đám cưới của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sự cố xảy ra đúng lúc đang chiếu những tập cuối cùng của Em là niềm kiêu hãnh của anh. Trong đó cảnh hôn lễ của hai nhân vật chính là Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương) được netizen háo hức chờ đợi và săn đón nhất. Điều này đã khiến các fan phim vô cùng bức xúc vì "đang hay thì đứt dây đàn". Hàng loạt bình luận than phiền nền tảng này vì họ đã bỏ tiền ra mua tài khoản VIP nhưng vẫn không được thưởng thức phim trọn vẹn. Hàng nghìn bình luận đã được chia sẻ trên Weibo khiến từ khóa "Wetv sập" nhanh chóng leo lên số 1 top tìm kiếm.

Phim đã đi đến kết thúc với cảnh hôn lễ ngọt ngào.

Sự cố này cũng cho thấy sức hút khó tưởng tượng nổi của bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh. Phim đã vượt mốc 2 tỷ lượt xem khi còn chưa kết thúc.

Như vậy sau ba tuần, Em là niềm kiêu hãnh của anh kết thúc với một đám cưới ngọt ngào viên mãn của cặp đôi Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ. Khán giả xem phim trong hai cảm giác giằng xé, vừa hân hoan hạnh phúc với cái kết đẹp, vừa tiếc nuối vì phim hết quá nhanh.

Phim cũng giúp hâm nóng tên tuổi hai diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương. Sự thành công của phim giúp hai ngôi sao dòng phim ngôn tình lãng mạn thu hút thêm lượng fan không nhỏ. Tương tác giữa hai người tốt đến mức sau phim, "chiến hạm" Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương đang được dân tình ủng hộ nhiệt tình, soi từng hint ngoài đời thực với mong ước cả hai sẽ thực sự hẹn hò.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020