Chuyên mục  


Dù nội dung không quá mới nhưng diễn xuất ấn tượng của Jo Jung Suk và Kim Seon Ho đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim. 

Jo Jung Suk: Ông hoàng rating của màn ảnh Hàn

Không được xếp vào hàng nam thần lãng tử, cả sự nghiệp lẫn đời tư đều không quá ồn ào nhưng Jo Jung Suk luôn là bảo chứng cho những bộ phim mà anh tham gia. Với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, hài hước, Jo Jung Suk luôn tạo được phản ứng hóa học ấn tượng với bạn diễn dù là nam hay nữ. Anh cũng là một trong những diễn viên có catse cao nhất làng giải trí Hàn.

Ngôi sao sinh năm 43 tuổi cho biết, diễn xuất hài hước của anh hoàn toàn là bản năng cộng thêm tinh thần làm việc nhóm. Các bạn diễn sẽ mang lại cho anh cảm xúc để nhập vai tốt hơn. "Tôi thường có xu hướng nói chậm. Tính cách của tôi vốn dĩ là như vậy. Bạn bè xung quanh tôi thậm chí còn bảo tôi nói nhanh hơn. Đó là lý do tại sao tôi tin vào sự kết hợp giữa tôi và các diễn viên khác, những người có thể mang đến một khía cạnh mới mẻ hơn cho tôi".

coptwice1-34182097906624049291244.jpg

Jo Jung Suk tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất

Vào vai Cha Dong Tak, một cảnh sát năng nổ với nhiều cảnh hành động cường độ mạnh là một thử thách không hề nhỏ với Jo Jung Suk, chưa kể anh còn phải  đóng cùng lúc 2 vai với 2 tính cách hoàn toàn trái ngược. Tuy nhiên anh đã làm rất tốt, thậm chí còn chú ý đến những tiểu tiết như mắt và lông mày để phân biệt rõ ràng giữa một thám tử chính trực và một kẻ lừa đảo quyến rũ. Diễn xuất đáng tin cậy của ngôi sao sinh năm 1980 khiến người xem rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan không biết nên ủng hộ nhân vật nào. Khi được hỏi cảnh quay đáng nhớ nhất nam diễn viên thú nhận đó là những cảnh hành động vì "quay rất mệt".

coptwice2-17605581884353841210038.jpg

Nam diễn viên khiến người xem bối rối không biết nên ủng hộ ai trong 2 nhân vật mà anh hóa thân

Biên kịch Byun Sang Soon tiết lộ, khi viết kịch bản bộ phim người duy nhất bà nghĩ đến là Jo Jung Suk. "Đây là một vai diễn khó nhưng Jo Jung Suk đã làm rất tốt, trở thành chỗ dựa cho cả đoàn phim, tuy nhiên người khiến tôi bất ngờ nhất là Kim Seon Ho".

Kim Seon Ho: Ngôi sao vạn người mê

Kim Seon Ho sinh năm 1986, tốt nghiệp khoa Phát thanh giải trí, Học viện nghệ thuật Seoul. Năm 2017 anh lấn sân sang màn ảnh với vai phụ Sung Sang Tae - em út phòng kế toán trong bộ phim ăn  khách Chief Kim. Cặp đôi cảnh sát mới chỉ là bộ phim thứ 3 mà Kim Seon Ho tham gia nhưng đã để lại ấn tượng cho khán giả và giới chuyên môn.

coptwice10-94799881229093402882644.jpg

Kim Seon Ho đã có màn trình diễn ấn tượng

Gong Soo Chang là một kẻ lừa đảo bảnh mã có linh hồn nhập vào cơ thể của cảnh sát Cha Dong Tak. Anh ta sử dụng trí thông minh nhanh nhạy, kỹ năng nói nhanh và khuôn mặt đẹp trai để lấy những gì mình cần. Lối diễn xuất tự nhiên, hài hước của Kim Seon Ho khiến cho không khí bộ phim trở nên thoải mái, dễ chịu. Nam diễn viên cũng làm rất tốt những phân đoạn cao trào cảm xúc, lấy nước mắt khán giả. Diễn xuất của Kim Seon Ho trong Căp đôi cảnh sát hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2017.

Thành công củaCặp đôi cảnh sát cũng tạo ra bước ngoặc mới trong sự nghiệp của Kim Seon Ho. Tên tuổi của anh lên như diều gặp gió khi góp mặt trong những bộ phim đình đám như: Startup. Hometown Cha Cha Cha, The Child, The Tyrant…

two-cops-3-11359832283257186417904.jpg

Vai diễn này được xem là một bước ngoặt trong sự nghiệp của Kim Seon Ho

Kim Seon Ho thừa nhận, anh đã từng bối rối vì sự nổi tiếng bất ngờ ập đến quá nhanh. "Lúc đầu tôi cảm thấy không quen, giống như vừa nhận được một món quà quá lớn mà ơn trên ban tặng. Tôi cố gắng ghi nhớ khoảnh khắc đó để không bao giờ được phép coi điều này là hiển nhiên. Tôi tự nhủ mình luôn phải sống với lòng biết ơn".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020