Chuyên mục  


Vì tình hình dịch COVID-19 đang chuyển biến phức tạp trở lại, nền điện ảnh Việt tiếp tục có động thái trì hoãn ngay dịp Tết Nguyên đán 2021. Trong đó, Gái Già Lắm Chiêu V là bộ phim đầu tiên đưa ra quyết định hoãn chiếu vào ngày 2/2 vừa qua. Để xốc lại tinh thần mọi người, dàn diễn viên gồm NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn và Khương Lê đã quay clip chúc Tết khán giả vô cùng đáng yêu.

Dàn diễn viên Gái Già Lắm Chiêu V chúc Tết khán giả

Trong clip, dàn cast Gái Già Lắm Chiêu V đều mong khán giả sẽ giữ gìn sức khỏe, đạt được nhiều thành công và may mắn trong năm mới. Chỉ riêng NSND Hồng Vân lại có lời chúc nổi bật, cụ thể hi vọng thế giới sẽ mau chóng tìm ra vắc-xin để "đuổi con COVID ra khỏi Trái Đất này".

NSND Lê Khanh mong mọi người tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc

Kaity Nguyễn chúc khán giả an khang thịnh vượng, đạt được nhiều thành công

Gặp thật nhiều may mắn là lời chúc mà Khương Lê gửi đến mọi người

NSND Hồng Vân có lời chúc hài hước nhưng ý nghĩa về một thế giới không còn dịch bệnh

Không chỉ riêng Gái Già Lắm Chiêu V mà giờ đây, các tựa phim Việt khác như Trạng Tí, Bố Già hay Lật Mặt: 48H đều đã quyết định dời lịch chiếu theo chỉ thị mới được áp dụng kể từ 12h trưa ngày 9/2. Vì vậy, đáng tiếc sẽ không có cuộc đua "Tứ Mã" phòng vé nào vào dịp Tết Nguyên đán 2021, nhưng thay vào đó toàn dân đều đang nỗ lực, đồng lòng tuân thủ nghiêm ngặt quy định từ chính phủ vì một năm mới an toàn và tươi sáng phía trước.

Gái Già Lắm Chiêu V sẽ sớm trở lại vào thời điểm thích hợp nhất!

Nguồn ảnh/ clip: MAR6

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020