Chuyên mục  


Trong tập 9 của Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái, Thẩm Triết (Vương An Vũ) đã chính thức trở thành một thành viên của chiến đội K&K. Anh chàng phải mất nửa tháng để tập luyện, làm quen lại từ đầu với những con robot đặc biệt, cũng nhờ vậy mà Grunt nhận ra được bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót.

Grunt tập luyện chăm chỉ chờ ngày ra sàn đấu

Bên cạnh việc tập luyện, Grunt còn giữ vai trò là quân sư tình yêu cho Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) sau khi gia nhập K&K. Anh đã bày mưu giúp Ngô Bạch cưa cẩm Ngải Tình (Lý Nhất Đồng), từ việc "xúi" đội trưởng mua xe ô tô mới để đón crush đi ăn sáng cho đến việc chọn quần áo đi hẹn hò, một tay Thẩm Triết xử lí hết. Ngô Bạch chiêu dụ được Thẩm Triết về K&K quả là một món hời lớn, vừa có chiến binh mạnh, vừa có quân sư giỏi.

Ngô Bạch có một quân sư tình yêu vô cùng chất lượng

Nhân lúc đi ăn sáng cùng Ngải Tình, Ngô Bạch đã mời cô tới Tô Châu xem mình thi đấu, không những thế còn cho cô đi nhờ xe của đội mình.

Ban đầu, Ngô Bạch ngồi ở đầu xe nhưng khi thấy Ngải Tình lựa chọn vị trí cuối xe, anh chàng liền chuyển xuống ngồi cạnh cô, lấy lí do ngồi cuối để tiện quan sát các thành viên. Ngô Bạch cũng xin ý kiến của chị đẹp về việc lì xì các thành viên nhân dịp năm mới và cuối cùng quyết định mừng cho mỗi người 500 tệ. Quả không hổ danh là cây ATM di động của Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện), lúc nào cũng hào phóng, xông xênh.

Nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 khá "lươn lẹo", muốn là chỗ tựa cho chị đẹp mà nói là vì thành viên trong đội...

Ngô Bạch lì xì mỗi người 500 tệ (gần 1,7 triệu đồng)

Trong tập 10 của Cá Mực Hầm Mật 2, Ngô Bạch đã có cơ hội làm anh hùng cứu mĩ nhân. Khi anh đi dạo cùng Ngải Tình, cả hai bất ngờ bị bắn nước vào người. Ngô Bạch của chúng ta lúc ấy đã không ngần ngại cởi áo khoác của mình đưa cho Ngải Tình. Sau đó, anh chàng về phòng đun nước ấm và mang thêm cả thuốc cảm tới phòng cho cô.

Ngô Bạch ghi điểm trong mắt Ngải Tình

Cũng trong tập này, Ngải Tình cũng đã phát hiện ra Ngô Bạch là em trai của Hàn Thương Ngôn. Lúc ấy, cảm xúc trong cô có phần chùng xuống khi loạt kí ức ngày xưa ùa về, liền tìm cách né tránh Ngô Bạch. Trong lúc đi dạo bên bờ sông, Ngải Tình được Vương Hạo (Bàng Hãn Thần) chạy theo và mời về làm đội trưởng dẫn dắt SP. Sau một thời gian dài suy nghĩ, cuối cùng cô cũng đồng ý.

Nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 cảm thấy có lỗi vì khiến crush buồn

Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái lên sóng từ thứ Ba đến thứ Năm hằng tuần lúc 18h30.

Nguồn ảnh: iQIYI

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020