Chuyên mục  


Trên BXH rating phim truyền hình Việt lên sóng tuần qua, vị trí số 1 thuộc về Người Một Nhà và Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Trong khi đó, phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi của “vợ chồng” Thanh Sơn - Việt Hoa vẫn ghi nhận rating lẹt đẹt dù quy tụ dàn cast toàn sao.

Theo đó, phim Người Một Nhà của Hà Việt Dũng - Thanh Hương đồng hạng 1 với Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Hai dự án này đạt rating 5.3, với nội dung có phần trái ngược nhau. Trong khi Người Một Nhà nói về con đường hoàn lương của dân lao động, thì Trạm Cứu Hộ Trái Tim lại xoay quanh hành trình báo thù, chữa lành của các nhân vật.

upcdtkqy731-g6woo1r8g92-aicovrzkgn3.jpg Phim Người Một Nhà bứt phá rating ở chặng đường cuối.

Hiện, Người Một Nhà đã khép lại với cái kết đẹp dành cho các nhân vật, nhường đường đua rating cho các đối thủ còn lại. Đây được đánh giá là tác phẩm thành công tiếp theo trong sự nghiệp Hà Việt Dũng, Duy Hưng, cũng như Tuấn Tú, Thanh Hương, Tuấn “Mõ”. Về phần Trạm Cứu Hộ Trái Tim, rating phim dự kiến sẽ tiếp tục tăng, giữa lúc diễn biến đang đi đến giai đoạn cao trào. 

lf636jt3j51-fly988ugst2-4fqq5sgtdh3.jpeg Kết cục phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim của Hồng Diễm đang dần ngã ngũ. f6h4h46lyc1-lz4v6u8vt12-fyit2f705g3.png Phim Tình Yêu Bất Tử đang bám sát nút Trạm Cứu Hộ Trái Tim, rating chỉ kém 0.1.

Đứng thứ 2 trong BXH rating là Tình Yêu Bất Tử, với chỉ số 5.2. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh phía Nam của diễn viên Thúy Diễm, dàn cast còn lại gồm Anh Tài, Huỳnh Hồng Loan. 

Phim Những Nẻo Đường Gần Xa đứng thứ 3, với rating 4.8. Phim quy tụ dàn cast trẻ tài năng như Cù Thị Trà, Trần Kiên, Việt Hoàng. Bên cạnh đó, Việt Anh cũng tham gia với vai khách mời đặc biệt.

Phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi do Thanh Sơn - Việt Hoa đóng đứng thứ 5, với rating vỏn vẹn 4.3. Độ thảo luận của phim không sôi nổi bằng các dự án lên sóng cùng thời điểm. Theo Thanh Sơn, dự án này sẽ kết thúc ở tập 100.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020