Chuyên mục  


Tee Yod: Qủy ăn tạng Phần 2     

Với sự thành công vang dội ở phần 1 Quỷ ăn tạng trở lại thị trường điện ảnh Việt với phần phim Quỷ ăn tạng phần 2. Trước thềm công chiếu, bộ phim đã đạt được kỷ lục có lượng đặt vé trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam với 30.000 vé, chỉ với sau 5 ngày mở bán. Phần phim lần này là sự tiếp nối với câu chuyện phần trước, kể từ ba năm sau cái chết bi thảm của Yam, cô bé đã bị quỷ chiếm xác và ăn dần nội tạng cho đến chết, vì lo sợ rằng gia đình mình lại tiếp tục trở thành con mồi của ác quỷ, người con trai lớn Yak quyết định lên đường truy cùng đuổi tận con ác quỷ. Cùng lúc đó người em gái lớn Yat đã tìm được ý trung nhân và cả hai đã chuẩn bị lên xe hoa, nhưng tất cả chỉ là khởi đầu của một bi kịch sắp ập tới gia đình này.

1-07335274478933078538159.jpg

Sakaratul Maut - Ác quỷ truy hồn

Ác quỷ truy hồn là một bộ phim kinh dị đến từ Indonesia. Phim xoay quanh tấn bi kịch của gia đình cô gái trẻ Retno. Cha mẹ cô là ông bà Wiryo, một trong những người giàu có tiếng tại ngôi làng. Một ngày nọ, một tai nạn bí ẩn đã cướp đi mạng sống của người mẹ Retno, người cha ơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh. Cô cùng chị gái mình quyết định đưa cha về chăm sóc, nhưng quãng thời gian lại này trở thành địa ngục với cả gia đình khi những sự kiện ghê rợn liên tiếp xảy ra. Cùng lúc đó, sự xuất hiện của người con trai ngoài giá thú của cha cô châm ngòi cho cuộc chiến tranh giành khoản thừa kế, đồng thời mở ra những bí ẩn kinh hoàng trong quá khứ.

2-50555414491013344250441.jpg

Vùng đất bị nguyền rủa

Vùng đất bị nguyền rủa là một bộ phim kinh dị Thái Lan đột phá khi tập trung khai thác về văn hóa Hồi giáo Thái, một chủ đề rất hiếm gặp trong thể loại phim Kinh dị từ trước đến nay. Vùng Đất bị nguyền rủa không chỉ mang đến những pha hù dọa kinh dị rùng rợn của thể loại ma ám mà còn lồng ghép những chủ đề sâu sắc hơn, phản ánh những căng thẳng lịch sử và văn hóa của Thái Lan, đặc biệt là xung quanh cộng đồng người Hồi giáo.

3-63760103692492734085129.jpg

Với sự tham gia của diễn viên Ananda Everingham (diễn viên chính trong phim kinh dị Thái Lan đình đám Shutter 2004) trong vai Mít, câu chuyện bắt đầu sau cái chết của vợ mình, anh cùng con gái chuyển đến một ngôi làng gần Bangkok, nơi có đông người Hồi giáo sinh sống. Bất chấp những lời cảnh báo của dân làng, Mit vứt bỏ những bùa chú trong nhà mới của mình, vô tình giải phóng một ác linh đầy thù hận cùng với một lời nguyền cổ xưa. Khi Mit dần rơi vào tình trạng mất trí, con gái của anh - May, phải tìm cách cứu gia đình mình. Liệu May sẽ làm gì để cứu lấy gia đình minh thoát khỏi bi kịch này?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020