Chuyên mục  


Bạch Lộc và Dương Tử đều là những tiểu hoa nổi bật hiện nay của làng phim Hoa ngữ. Những tưởng bộ đôi này sẽ chẳng mấy liên quan tới nhau do không có sự cạnh tranh về mặt tài nguyên, nhưng ở thời điểm hiện tại cả hai lại bất ngờ được đặt chung mâm trong một bài đăng mới đây.  

smt9we39bo1-pki65pc6i22-ff0f1mtbtd3.png

Cụ thể, bài viết của blogger Trung mới đây cho hay poster Lâm Giang Tiên, phim mới của Bạch Lộc và tác phẩm Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử có ý tưởng và bố cục khá giống nhau. Câu chuyện sẽ không trở nên căng thẳng khi người nay "đổ thêm dầu vào lửa", nói rằng mỹ nhân họ Bạch sao chép ý tưởng từ đàn chị, làm cho vô số người cảm thấy không vui.  

e18oh4pk0r1-dqtq8cgphm2-b4p3p8l1v73.jpg

Nhiều người tỏ ra thắc mắc về việc tại sao lại đem phim Dương Tử ra làm hình mẫu, trong khi poster của Trầm Vụn Hương Phai của nữ diễn viên họ Dương đã được ra mắt từ lâu. Hiện tại việc đưa poster của Lâm Giang Tiên ra so sánh là khá vô lý. Đó là chưa kể cả hai tấm poster chỉ có một vài điểm trùng hợp, và cũng có nhiều điểm khác biệt. 

Bỏ qua tất cả những điều trên, có thể thể nói Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc hiện đang là dự án được dân tình săn đón và quan tâm nhất hiện nay. Cho những ai chưa biết, Lâm Giang Tiên kể về mối tình giữa vị thần cao cao tại thượng của điện Tàng Lôi là Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt, nữ đệ tử bình thường đến không thể bình thường hơn của phái Tịnh Vân.

4weo203e7u1-e5wtci99sh2-p8yw6g0ocq3.jpg

Mới đây, những khung hình đẹp như nàng thơ của Bạch Lộc trong phim đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý. Trong những bức ảnh này, có thể thấy mặc dù chỉ ăn diện đơn giản nhưng Bạch Lộc vẫn toát lên khí chất cổ trang trong trẻo, thanh tao. Bộ phim Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng iQIYI.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020