Chuyên mục  


Mới đây, báo Hàn đã tiết lộ thêm một số thông tin có liên quan đến dự án phim truyền hình tiếp theo của Song Hye Kyo. Theo tin tức được đưa ra trước đó, đóng cặp với người đẹp The Glory trong bộ phim này là chàng “yêu tinh” Gong Yoo. Tuy nhiên, hiện tại đôi bên vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức.

506kmbc79q1-nw0jfm0nlu2-2i9fyutte93.jpg Song Hye Kyo và Gong Yoo hợp tác ở phim mới

Mới đây, tờ OSEN cho biết chi phí sản xuất của bộ phim do Song Hye Kyo và Gong Yoo đóng chính dự kiến vào khoảng 80 tỷ won (tương đương với 1500 tỷ đồng). Đây là một con số cực khủng phần nào cho thấy sự hoành tráng của dự án phim lần này. Chi phí sản xuất mỗi tập dự kiến thấp nhất là 3 tỷ won.

Ngoài ra, tin tức đưa ra còn hé lộ phim mới của Song Hye Kyo và Gong Yoo sẽ có từ 20 – 24 tập. Bộ phim lấy bối cảnh xã hội trong những năm từ 1950 đến 1980. Nội dung chính sẽ xoay quanh sự phát triển của làng giải trí Hàn Quốc trong giai đoạn đầy biến động này. Hiện tại, biên kịch Noh Hee Kyung đang hoàn thiện kịch bản.

arjkwkojlx1-2fi21kc22j2-xp82h58c4i3.jpgq754hl8mm01-svalhztsps2-2m0jbqwsrt3.jpg Kinh phí sản xuất phim mới của Song Hye Kyo và Gong Yoo lên đến 1500 tỷ đồng

Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải, khán giả đã được phen đứng ngồi không yên. Đây được đánh giá sẽ là bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ ngay khi lên sóng. Không chỉ có mức kinh phí sản xuất cực cao, dự án này còn quy tụ hai ngôi sao đình đám của giới giải trí Hàn là Song Hye Kyo và Gong Yoo. Ngoại hình đẹp đôi, diễn xuất tốt là lợi thế giúp cặp đôi được khán giả cực kỳ mong đợi.

Hiện tại công chúng đang vô cùng mong ngóng những thông tin chính thức về bộ phim mới của Song Hye Kyo và Gong Yoo.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020