Chuyên mục  


Đại diện VinFast cho biết, cam kết của chương trình hậu mãi trên nằm trong chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh" mà hãng đang phát động. Theo đó, từ ngày 1/9 VinFast sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng xuống tối đa 24 giờ kể từ khi tiếp nhận yêu cầu thay thế, sửa chữa của khách hàng.

Cam kết này được áp dụng cho các dòng ôtô điện VinFast đang bán ra tại thị trường Việt Nam, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi sửa chữa của người dùng.

Không gian tại một xưởng dịch vụ của VinFast. Ảnh: VinFast

Để thực hiện cam kết này, VinFast đã đầu tư hệ thống kho trung chuyển tại các vùng miền trên khắp cả nước. Đồng thời hãng cũng thiết lập quy trình vận hành kết nối liên thông giữa nhà máy, tổng kho, các kho trung chuyển và xưởng dịch vụ. Một chuyên gia trong ngành cho biết, trước VinFast, chưa có hãng xe nào ở Việt Nam đưa ra cam kết đáp ứng phụ tùng, linh kiện sửa chữa, thay thế ôtô trong 24 giờ.

Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng giám đốc VinFast Ôtô Việt Nam cho rằng hãng luôn theo đuổi việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, hậu mãi nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng ôtô điện. "Cùng việc mở rộng hệ thống đại lý toàn quốc, cam kết cung cấp phụ tùng trong 24 giờ tiếp tục khẳng định sự ưu tiên của VinFast đến quyền lợi người dùng trong quá trình sử dụng xe", ông Vũ Anh Tuấn nói.

Trong thời gian qua, VinFast đón nhận làn sóng gia nhập hệ thống từ các đối tác kinh doanh trên toàn quốc, nhiều đối tác chuyển đổi mô hình từ kinh doanh ôtô động cơ đốt trong sang ôtô điện. Kế hoạch của hãng này đến cuối năm nay, VinFast sẽ sở hữu mạng lưới gần 150 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có mạng lưới kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam.

Song song với mở rộng mạng lưới, VinFast cũng liên tục nâng cấp, tối ưu chất lượng dịch vụ, đồng thời triển khai các chính sách đặc quyền cho khách hàng mua và sử dụng ôtô điện như: miễn phí sạc tại trạm sạc công cộng, miễn phí gửi xe, ưu tiên phục vụ theo luồng riêng... Ngoài ra, hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng V-Green được quy hoạch trên toàn quốc cũng tạo thuận lợi cho người dùng xe điện.

Tuấn Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020