Chuyên mục  


Việc trẻ xảy ra xích mích, chành chọe nhau khi chơi đùa là không thể tránh khỏi. Đặc biệt, gia đình nào có 2 đứa con chạc tuổi nhau thì việc tranh giành, xích mích này lại xảy ra thường xuyên khiến bố mẹ vô cùng đau đầu. Dù vậy nhưng đôi khi trẻ lại có những hành động vô cùng đáng yêu khiến bố mẹ không khỏi bất ngờ và thích thú.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé mầm non "giải cứu" anh trai khiến ai nấy cười lăn cười bò.

Clip: Cậu bé mầm non "giải cứu" anh trai mình khỏi nhóm bạn.

Theo như đoạn clip được chia sẻ thì có một nhóm trẻ đang chơi đùa trong một con ngõ nhỏ. Đáng chú ý, trong lúc chơi đùa thì một cậu bé mặc áo màu vàng đã cố gắng vẫy vùng để thoát khỏi một bạn khác. Thấy vậy, em trai của cậu bé này đã chạy đến để "giải cứu" anh trai mình bằng cách kéo ra chỗ khác.

Thậm chí, cậu bé này còn hét lớn về phía người vừa giằng co với anh trai mình: "Đánh tui thì được! Đánh huynh đệ của tui thì...". Sau đó, cậu bé này ngừng một chút, rồi ngồi thụp xuống dưới, chắp tay van xin: "... thì đừng đánh tôi nữa nha". Câu nói của cậu bé này làm ai chứng kiến cũng bất ngờ và "đứng hình". 

blank.png

Câu nói của cậu bé làm ai cũng phải bật cười.

Theo dõi đoạn clip này mà ai cũng phải bật cười vì sự đáng yêu của cậu bé mầm non kia. Ban đầu, ai cũng hết lời khen ngợi cậu bé vì tuy nhỏ nhưng rất gan dạ và dám chạy đến bảo vệ anh trai, tuy nhiên, cuối clip thì ai cũng "ngã ngửa".

"Cưng muốn xỉu. Có thằng em trai như vậy cưng quá đi à."

"Huynh đệ tình thâm nghĩa nặng là phải như này!"

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020