Chuyên mục  


Mặc dù bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" đã kết thúc nhưng độ thảo luận hiện vẫn còn cao trên các nền tảng mạng xã hội. Lời khen có, chê có và tranh cãi cũng không thiếu. Mặc dù diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong phim gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của cô được đánh giá rất cao.

Gia tài đóng phim của Lưu Diệc Phi tuy không quá nhiều nhưng nhiệt độ mang lại sau mỗi lần đóng máy đều không thấp. Hơn hết, mỗi lần trở lại màn ảnh, Lưu Diệc Phi đều khiến người xem cảm nhận được một lần chuyển mình trong diễn xuất của cô. Điều này liệu có ảnh hưởng gì từ bản đồ sao của nữ diễn viên sinh năm 1987?

Ngoại hình: Sự quyến rũ của sao Kim

Trước tiên chúng ta hãy nhìn vào ngoại hình, nếu nhìn vào tử vi của cô ấy, bạn sẽ thấy rằng cô ấy có cung Mọc Kim Ngưu, sao Kim ở Xử Nữ thể hiện sự nổi bật về ngoại hình.

Bản thân sao Kim là hành tinh đại diện cho vẻ đẹp, cộng với sự "phù hộ" của bộ năng lượng Sao Mộc và Sao Hải Vương, khuôn mặt thanh tú tăng thêm cảm giác mộng mơ và thanh tao. Khi cô còn trẻ, khí chất này đặc biệt nổi bật. Tuy nhiên, theo năm tháng, đặc biệt là sau tuổi 30, vẻ đẹp của cô dần hòa quyện với sự ổn định của Kim Ngưu khiến cô trông trưởng thành hơn.

Đối với những người có sao Kim ở Xử Nữ, việc theo đuổi quá nhiều cách make up lòe loẹt và ăn mặc lộng lẫy sẽ che đi vẻ đẹp độc đáo bên trong của họ. Họ thích hợp thể hiện mình bằng cách trang điểm nhẹ nhàng và trang phục đơn giản, tự nhiên hơn. Phong cách này có thể làm nổi bật hơn vẻ đẹp tinh tế đặc biệt của họ, vượt ra ngoài khuôn khổ thông thường.

luu-diec-phi-cau-chuyen-hoa-hong-1-17200660280492114134028.jpg

Tính cách: Xử Nữ + Kim Ngưu

Điểm qua một số nét tính cách của Lưu Diệc Phi dựa trên bản đồ sao, chúng ta có thể thấy cô ấy phát huy hết những đặc điểm của một Xử Nữ. 

Trước hết, cô ấy là người có yêu cầu lẫn tiêu chuẩn cao về sự hoàn hảo trong mọi việc mà cô ấy quan tâm. Lưu Diệc Phi thường cố gắng trở thành người giỏi nhất và phấn đấu để đạt được sự xuất sắc trong mọi việc cô ấy làm.

Khi năng lượng Xử Nữ được tăng cường đáng kể trong một người, họ có xu hướng nhìn sâu vào bên trong bản thân để tìm câu trả lời hơn là tìm kiếm sự giúp đỡ hoặc công nhận từ thế giới bên ngoài.

Họ biết rằng sự thỏa mãn và bình yên bên trong là những nền tảng then chốt để xây dựng nên thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, những Xử Nữ như Lưu Diệc Phi theo đuổi mọi thứ gần như hoàn hảo, nên đôi khi có thể rơi vào trạng thái lo lắng khi thực tế đi chệch khỏi lý tưởng của họ. Việc đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết khiến họ khó có thể buông bỏ hoàn toàn.

Có lẽ sau khi Lưu Diệc Phi bước vào độ tuổi 30, cô dần thể hiện sự bình yên và thay đổi trong tâm hồn. Cô bắt đầu giảm tốc độ theo đuổi lý tưởng, thay vào đó suy nghĩ sâu sắc về những nhu cầu và giá trị thực tế trong cuộc sống của mình. Cô ấy đã tìm được nhịp điệu của riêng mình và tỏ ra trầm ổn hơn khi hòa đồng với người khác, thể hiện sự ổn định và điềm tĩnh của một Kim Ngưu. Sự chuyển đổi này cho phép cô chú ý hơn đến sự cân bằng bên trong và chất lượng cuộc sống trong khi theo đuổi sự hoàn hảo.

Ở Lưu Diệc Phi, chúng ta có thể cảm nhận được rằng dù môi trường bên ngoài có ồn ào, náo nhiệt đến đâu, cô vẫn luôn tuân thủ những nguyên tắc của mình, không chạy theo đám đông hay cố tình làm hài lòng người khác. Cô vững vàng bước đi trên con đường mình đã chọn và tiến về phía trước một cách không hề sợ hãi. Sự kiên trì và tôn trọng bản thân này cũng sẽ giúp cô ngày càng tiến xa hơn trong làng giải trí.

luu-diec-phi-cau-chuyen-hoa-hong-2-1720066027998635585642.jpg

Sự nghiệp: "Cánh diều ngày càng no gió"

Khi phân tích sâu về vận mệnh sự nghiệp của Lưu Diệc Phi, không khó để nhận thấy biểu đồ sinh của cô tạo thành một hình cánh diều lớn vượt trội. Hình mẫu độc đáo này cho thấy sự nghiệp của cô ấy sẽ có tiềm năng thành công lớn. Lý do tại sao mô hình này có lợi cho sự phát triển nghề nghiệp là vì nó chủ yếu bao gồm các khía cạnh hài hòa, mang lại một trường năng lượng tốt cho sự thăng tiến suôn sẻ trong sự nghiệp. 

Là cung Xử Nữ, Lưu Diệc Phi rất phù hợp để rèn luyện và phát triển trong làng giải trí. Trên thực tế, đặc điểm cung hoàng đạo khiến cô trở nên độc nhất vô nhị trong làng giải trí và hầu như khó có cấu hình cung hoàng đạo nào có thể sánh được. Đặc biệt khi cô có năm hành tinh cá nhân cùng lúc rơi vào một ngôi nhà nào đó hoặc cùng một chòm sao, cấu hình hiếm có này cho thấy tài năng và tiềm năng phi thường của cô.

Trong số các cung hoàng đạo, Xử Nữ là người duy nhất có khả năng tập trung vượt trội và không ngừng theo đuổi các kỹ năng chuyên môn. Xử Nữ sở hữu một tinh thần trong sáng và quyết đoán, điều này thôi thúc họ không ngừng theo đuổi sự xuất sắc và hoàn thiện bản thân. Cũng giống như Lưu Diệc Phi, cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn âm thầm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, giành được sự tôn trọng rộng rãi nhờ sức mạnh và sự tập trung của mình.

Những người có sao Xử Nữ trong nhà thứ năm sinh ra đã có sức quyến rũ trên sân khấu và luôn sẵn sàng thể hiện tài năng của mình dưới ánh đèn sân khấu. Họ không chỉ sở hữu động lực bên trong này mà còn sở hữu đặc điểm là không nhạy cảm với âm thanh bên ngoài tương đối tốt. Điều này là do bản thân ngôi nhà thứ 5 chứa đựng những đặc điểm của Sư Tử - tượng trưng cho sự tự tin, dũng cảm và quyết tâm mà không có sự can thiệp từ bên ngoài. Vì vậy, dù biết có những bình luận tiêu cực từ thế giới bên ngoài, họ vẫn có thể bình tĩnh đón nhận, tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng từng giây phút mà công việc khó khăn của mình mang lại.

Các mối quan hệ: Không dễ tìm thấy tình yêu ổn định

Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Thủy, Sao Kim, Sao Hỏa đều ứng nhà 5 Xử Nữ và vị thần hôn nhân Bảo Bình nằm ở nhà thứ 11 đối lập với các sao trong cung Xử Nữ (Mặt Trời, Sao Hỏa, Sao Kim) vào Sao Diêm Vương thuộc cung Bọ Cạp.

Tập hợp cấu hình năng lượng độc đáo này đã ảnh hưởng sâu sắc đến con đường tình cảm của Lưu Diệc Phi, cho thấy rằng trải nghiệm tình yêu của cô ấy có thể đầy bất ổn và cô ấy có thể có xu hướng kết hôn muộn hoặc thậm chí chọn không kết hôn. Những kỳ vọng của cô về các mối quan hệ còn lâu mới được thỏa mãn. Thay vào đó, cô theo đuổi sự cộng hưởng sâu sắc trong tâm hồn và khao khát tìm được một người bạn tâm giao mà cô có thể giao tiếp về mặt tinh thần.

Vì vậy, Lưu Diệc Phi có thể gặp nhiều thử thách trong quá trình tìm kiếm tình yêu và khó có thể dễ dàng bước vào một mối quan hệ ổn định. Ngoài ra, Mặt Trăng ở Sao Kim thuộc cung Xử Nữ, Mặt Trăng và Sao Thổ vuông góc cũng phản ánh trái tim cô luôn đầy "áp lực", khiến cô khó giải quyết và giải phóng cảm xúc bên trong một cách hiệu quả. Khi xử lý các mối quan hệ thân mật, cô phải đối mặt với một số vấn đề phải học hỏi và làm việc chăm chỉ.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020