Chuyên mục  


Câu chuyện ly kì về một cô dâu ngoại tình ở Hà Nam (Trung Quốc) đã gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung, Sohu đưa tin.

Theo đó, khi nhà trai đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ sẵn sàng cho ngày cưới thì chú rể được một người bạn nói rằng, vợ sắp cưới của anh có thể đang ngoại tình. Nghe bạn nói, anh quyết định kiểm chứng bằng việc theo dõi cô dâu.

Việc cô ngoại tình được anh quay lại làm bằng chứng. Điều gây sốc là anh phát hiện người con gái anh yêu quan hệ với hai người cùng một lúc.

edit-ngoai-tinh3-1715072795767979623507.jpeg

Chú rể sốc khi phát hiện người con gái anh yêu quan hệ với hai người cùng một lúc.

Ban đầu anh chỉ có ý định dạy cho cô một bài học để cô quay đầu. Thế nhưng bạn gái lại không hề có ý hối cải. Trong cơn nóng giận, chàng trai quyết định công khai chuyện vợ sắp cưới ngoại tình lên mạng. Anh muốn cô phải trả giá cho sai lầm của mình.

Câu chuyện lập tức trở thành "hot search" trên mạng xã hội xứ Trung. Đa số lên án cô dâu có nhân cách không tốt khi lừa dối chú rể. Số ít lại cho rằng chàng trai hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc trong êm đẹp mà không cần làm ầm ĩ.

Câu chuyện về sự phản bội của cô dâu trước ngày cưới làm dấy lên lời cảnh tỉnh: Hãy làm chủ hành động và suy nghĩ chín chắn trước khi bước chân vào hôn nhân.

Dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ không chung thủy

Không thích đăng ảnh chung

Theo Bethany Ricciardi, chuyên gia về tình dục và mối quan hệ tại một trang web trực tuyến, nếu đối phương cố gắng xóa mọi bức hình chụp chung, hạn chế chia sẻ ảnh với bạn, đó có thể là dấu hiệu cho rằng cô ấy muốn không còn trân trọng tình cảm cũ và muốn người thứ ba cảm thấy thoải mái.

Đột nhiên tặng quà không lý do

Mọi người đều thích nhận quà từ người yêu thương. Nhưng nếu cô ấy đột nhiên tặng những món quà đắt tiền không nhân dịp đặc biệt, có thể cô ấy đang cố gắng xoa dịu lương tâm của chính mình.

Charlotte Rivers, một chuyên gia về mối quan hệ giải thích: "Người ta thường cho rằng tặng quà là một cách để chuộc lỗi khi làm điều sai trái".

ngoai-tinh2-1715072717698572460421.jpg

Hãy cẩn thận nếu cô ấy dành nhiều thời gian ở văn phòng, đây có thể là lời nói dối để che đậy cho việc ngoại tình sau giờ làm. Ảnh minh họa

Thường xuyên tăng ca

Hãy cẩn thận nếu cô ấy dành nhiều thời gian ở văn phòng, đây có thể là lời nói dối để che đậy cho việc ngoại tình sau giờ làm. Và ngay cả khi đối phương thực sự tăng ca, bạn vẫn có lý do để lo lắng, vì biết đâu cô ấy ở lại vì muốn gần gũi hơn với đồng nghiệp bản thân có cảm tình.

Thích đi chơi một mình

Nếu trước đây hai bạn có thói quen mua sắm cùng nhau nhưng gần đây cô ấy luôn viện cớ đi một mình cho thoải mái, bạn cần cảnh giác. Trong trường hợp nghi ngờ về điểm đến của cô ấy, bạn có thể lén đi theo để xem đối phương có nói thật hay không.

Chăm sóc ngoại hình

Cô ấy đột nhiên áp dụng chế độ tập luyện giảm cân chuyên sâu, cải thiện vóc dáng nhưng không phục vụ dịp đặc biệt, hãy cẩn thận. Bởi có thể cô ấy muốn xinh đẹp hơn, nhằm gây ấn tượng với một ai đó, không phải bạn.

Không thích nhắn tin bày tỏ tình cảm

Justin Lavelle , giám đốc truyền thông tại trang web tìm kiếm PeopleLooker.com, cho biết: "Nếu những tin nhắn của nữ giới mất đi sự yêu thương, sự chú ý của cô ấy có thể đang hướng về người khác".

Bởi hầu hết phụ nữ đều muốn làm cho người đàn ông của mình cảm thấy đặc biệt và được yêu thương. Vì vậy nếu các cuộc trò chuyện không giống như khi bạn bắt đầu hẹn hò, chúng có thể là dấu hiệu cho thấy cô ấy không còn hứng thú với bạn.

Thường xuyên nói bản thân không vui

Nếu nữ giới hay khó chịu, nói bản thân không hạnh phúc, hãy cẩn trọng với dấu hiệu này. Theo cuộc thăm dò 544 người trưởng thành của Trung tâm Nghiên cứu Ý kiến Mỹ, những phụ nữ nói rằng họ "không quá hạnh phúc" trong mối quan hệ hiện tại có nguy cơ gian dối cao hơn gần 4 lần so với những phụ nữ tự cho mình là "rất hạnh phúc".

Đáng chú ý, gần một nửa số phụ nữ được hỏi tin rằng, việc ngoại tình có thể chấp nhận được nếu cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

cong-viec-1714883536621501182757-42-0-667-1000-crop-1714883546416864804264.jpgĐừng hy vọng 5 cung hoàng đạo nam này đặt tình yêu lên trên hết bởi họ là những người coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm

GĐXH - Với 5 cung hoàng đạo nam này, họ có thể từ bỏ tình yêu của mình vì công danh sự nghiệp.

hon-nhan3-17146234601401391667372-0-0-1600-2560-crop-1714623475693833945140.jpgCuộc hôn nhân hạnh phúc nào cũng có 6 đặc điểm điển hình này

GĐXH - Một cuộc hôn nhân tốt đẹp là khi cả hai không gặp quá nhiều vấn đề về tài chính.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020