Chuyên mục  


Vòng chung kết hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024 được Honda Việt Nam tổ chức tại trụ sở chính của hãng ở tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là sự kiện thường niên của hãng nhằm tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên phụ tùng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Các thí sinh tại một phần thi ở vòng chung kết. Ảnh: HVN

Hội thi năm nay có 5 hạng mục: kỹ thuật trưởng, kỹ thuật viên, kỹ thuật viên xe phân khối lớn cỡ nhỏ (mid-fun), nhân viên phụ tùng và nhân viên chăm sóc khách hàng. Trong đó, kỹ thuật viên mid-fun là hạng mục lần đầu tiên có tại hội thi, nhằm tìm ra người giỏi nhất, cùng 2 thí sinh đứng đầu hạng mục Kỹ thuật trưởng và Kỹ thuật viên, đại diện Honda Việt Nam tham gia cuộc thi châu lục, tổ chức tại Philippines tháng 12.

Một kỹ thuật viên Honda trong phần thi. Ảnh: HVN

Khởi động từ tháng 6, cuộc thi trải qua vòng 1 sơ loại lý thuyết và vòng 2 thi thực hành. 50 đại diện của các HEAD đã vượt qua 9.123 thí sinh toàn quốc để vào chung kết. Tại vòng chung kết, các phần thi được triển khai gồm: lý thuyết, kỹ năng xử lý tình huống và hùng biện.

Sau một ngày thi vòng chung kết, 13 thí sinh được vinh danh cho 5 hạng mục gồm:

STT Hạng mục thi Giải Thí sinh HEAD
1 Kỹ thuật trưởng xuất sắc Nhất Trương Văn Từ Hòa Bình Minh #1
Nhì Mạc Quốc Long Tiến Thu #1
Ba Khuất Đình Hưng Dung Vượng #1
2 Kỹ thuật viên xuất sắc Nhất Lê Hồng Quân Hồng Phát #2
Nhì Nguyễn Thành Sáng Tường Phát #2
Ba Hà Thanh Nhàn Hòa Bình Minh #5
3 Kỹ thuật viên mid fun xuất sắc Nhất Nguyễn Thanh Cường Dream Wing Phát Tiến
4 Nhân viên phụ tùng xuất sắc Nhất Nguyễn Thanh Tuyến Tiến Thu #1
Nhì Phan Văn Khánh Quốc Tiến #1
Ba Trương Mỹ Kim Gia Hòa #1
5 Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc Nhất Lê Thị Bích Nguyên Tiến Thu
Nhì Nguyễn Huỳnh Thu Thảo Hồng Đức
Ba Trần Thị Hằng Lộc Thịnh

Lãnh đạo Honda Việt Nam cùng các thí sinh đạt giải. Ảnh: HVN

Tại vòng chung kết năm nay, Honda Việt Nam cũng trao 37 giải khuyến khích cho các thí sinh. "Thông qua hội thi, Honda muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra những trải nghiệm tích cực", đại diện Ban tổ chức nói. "Hội thi là sân chơi bổ ích, bước tiến quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Honda. Với sự chuẩn bị chu đáo, cống hiến của đội ngũ nhân viên, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định vị thế, sự tin cậy trong lòng khách hàng".

Tuấn Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020