Chuyên mục  


hai-dua-tre-vang-khoi-oto-trong-tai-nan-tren-duong-cao-toc-1723775882.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=B7Izf5Pa0qoDML14Ffs1Eg
Hai đứa trẻ văng khỏi ôtô trong tai nạn trên đường cao tốc

Video: ABC7

Đoạn phim do một nhân chứng quay lại cho thấy hai đứa trẻ chỉ mặc tã, đứng ngơ ngác giữa đường cao tốc I-10 East ở Houston sau khi bị văng ra khỏi chiếc Jeep trong vụ tai nạn vào ngày 11/8. Chiếc Jeep lật ngửa nằm phía sau cùng một chiếc sedan màu trắng bị đâm móp gần đó, trong khi mảnh vỡ từ vụ tai nạn rải rác khắp đường cao tốc và xung quanh hai đứa trẻ. Một bé mới 1 tuổi và một bé 4 tuổi.

Đứa trẻ nhỏ hơn đang đứng và được một người đàn ông chăm sóc, trong khi đứa trẻ 4 tuổi đang bò trên đường trước khi người bố đến bế lên. Không rõ hai đứa trẻ có được cài dây an toàn hay không.

Theo Fox 26 Houston, hai đứa trẻ được báo cáo là trong tình trạng ổn định. Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Harris cho biết những người trong chiếc xe thứ hai không báo cáo bất kỳ chấn thương nào và cuộc điều tra đang tiếp tục.

Theo quy định tại Texas, mọi trẻ em từ sơ sinh đến hai tuổi phải ngồi ở ghế trẻ em đặt quay mặt ra phía sau cho đến khi được hai tuổi, hoặc đến khi đạt cân nặng và chiều cao cho phép bởi nhà sản xuất ghế an toàn.

Trẻ trên hai tuổi có thể ngồi ghế đặt quay mặt về phía trước đến khi đạt cân nặng hoặc chiều cao cho phép. Trẻ 4-8 tuổi với cân nặng hoặc chiều cao vượt giới hạn của ghế trẻ em đặt quay mặt về phía trước có thể chuyển sang ghế nâng (dạng chỉ có phần bệ nâng) để đủ chiều cao sử dụng dây an toàn. Những trẻ này cần sử dụng ghế nâng đến khi đạt chiều cao phù hợp với dây an toàn trang bị trên ôtô, cho đến khoảng 8-12 tuổi.

Mỹ Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020