Chuyên mục  


Ấy vậy nên các chị em ơi, tầm này ở nhà dọn dẹp nhà cửa hay tất bật trong căn bếp của nhà mình thì phí lắm nhé! Cùng ra ngoài cảm nhận không khí mùa thu dịu mát đi nào! Hãy tự thưởng cho mình một cốc sinh tố mát rượi, nhâm nhi các món đặc sản của mùa thu và dành thời gian tán gẫu với bạn bè. Còn công việc ở nhà thì sao ư? Yên tâm đã có các "trợ thủ" đắc lực lo cho hết rồi!

Nếu các nàng tò mò các "trợ thủ" đắc lực đó thì hãy cùng xem ngay nội dung cực hay ho dưới đây nhé!

Máy rửa bát và nồi chiên không dầu là những món đồ tiện ích được các chị em khen ngợi hết lời vì giúp đem đến cuộc sống thảnh thơi hơn. Ảnh: Đào Lan Hương, Phạm Mỹ Duyên.

Nồi chiên không dầu: Tiết kiệm thời gian nấu nướng mà món ăn lại cực ngon lành

Thời gian gần đây chiếc nồi chiên không dầu đang trở thành món đồ bếp "chân ái" được hội chị em rất tín nhiệm. Chiếc nồi chiên không dầu không chỉ mang đến cho các chị em các món ăn thơm ngon hấp dẫn như thịt quay, gà nướng… mà còn làm được các món ăn như: tóp mỡ, lạc rang, hành phi… thậm chí các loại bánh gato cũng được chiếc nồi chiên không dầu xử lý một ngon lành.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20 1425W đang được giảm tới 48% và giá chỉ còn 2.590.000VNĐ.

Điều quan trọng hơn cả là các chị em giờ đây chẳng phải lo cảnh dầu mỡ bắn tùm lum khi rán thức ăn bằng chảo thông thường mà chỉ việc thảnh thơi đợi đồ ăn ngon mà thôi.

Khi chọn mua nồi chiên không dầu bên cạnh các tính năng thì các chị em cũng nên cân nhắc kích thước của nồi. Nếu gia đình đông người và nhu cầu nấu nướng nhiều thì hãy chọn loại nồi có kích thước to và có thể nướng được cả một con gà nhé!

Một số thương hiệu nồi chiên không dầu phổ biến là: Philips, Lock&Lock, Bluestone, Tefal...

Robot hút bụi: Nhà cửa sạch bong, chỉ em thảnh thơi nghe nhạc, làm đẹp

Có lẽ một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của các chị em phụ nữ chính là quét dọn nhà cửa. Và thế là sự xuất hiện của robot hút bụi như một cứu cánh giúp sàn nhà của các chị em luôn sạch bong. Bên cạnh chức năng hút bụi thì các loại robot mới hiện nay còn tích hợp thêm cả chức năng lau nhà. Robot sẽ hút bụi trước, sau khi hút bụi xong thì tiến hành cho robot lau nhà để đảm bảo sàn nhà được lau sạch sẽ.

Robot lau nhà chuyên dụng ILife Shinebot W400 đang được giảm giá 27%, các chị em mua hàng trên 4.000.000VNĐ sẽ được giàm 200.000VNĐ và còn có thể mua theo hình thích trả góp nữa.

Điều thú vị là các chị em còn có thể thích thú điều khiển việc hoạt động của robot hút bụi thông qua các app trên điện thoại. Giờ đây các chị em có thể thoải mái nằm trên ghế sofa xem tivi, nghe nhạc, đắp mặt nạ dưỡng da… mà nhà cửa lại sạch tinh tươm rồi.

Có rất nhiều dòng robot hút bụi cho các chị em lựa chọn và giá dao động từ hơn 1 triệu cho đến 15 triệu. Mỗi dòng robot sẽ có sự "thông minh" khác nhau cho chị em thỏa sức lựa chọn, ví dụ như có dòng máy có khả năng nhận biết nền thảm để chuyển chế độ hút bụi từ nền cứng sang nền thảm và ngược lại hay có loại lại có tính năng lau nhà nhỏ nước giúp không gây ướt sàn nhiều,nhanh khô và không gây hỏng mặt sàn.

Một số thương hiệu robot hút bụi phổ biến là: Ecovacs, Xiaomi, Philips, ILife…

Máy sấy quần áo: Quần áo khô ráo, thơm tho, chẳng lo những ngày nồm ẩm

Một trong những điều khiến chị em ở Hà Nội lo sợ chính là thời tiết nồm ẩm. Những ngày này quần áo phơi rất lâu khô mà còn để lại mùi khó chịu. Nhưng nếu sử dụng máy sấy quần áo thì nỗi lo này của các chị em sẽ lập tức tan biến. Quần áo sau khi giặt xong chỉ cần chuyển vào máy sấy quần áo và đợi vài tiếng là quần áo đã khô cong. Chị em còn tiết kiệm được thời gian đem quần áo đi phơi và đi rút quần áo. Quần áo sấy xong chỉ cần đem gấp hoặc treo lên tủ là xong. Váy áo sạch sẽ, tinh tươm, các chị em lại xúng xính diện đồ đi chơi được rồi.

Chưa kể việc dùng máy sấy sẽ hạn chế việc phơi quần áo lộn xộn khiến căn nhà bị che ánh sáng cũng như mất thẩm mỹ. Không phải lo phơi quần áo thì chị em tha hồ tận dụng ban công để trồng cây cối, hoa lá xinh tươi.

Máy sấy thông hơi Electrolux 7kg UltimateCare được giảm giá chỉ còn hơn 6.000.000VNĐ được miễn phí lắp đặt và có thể trả góp trong 1 năm chỉ với khoảng 581.000VNĐ/tháng.

Nếu gia đình đã có máy giặt thì có thể mua thêm máy sấy quần áo nhưng nếu chưa máy giặt hoặc muốn thay máy giặt mới thì có thể mua loại máy giặt kết hợp máy sấy. Lựa chọn loại kết hợp sẽ giúp các chị em tiết kiệm không gian trong nhà và không phải mất công chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy.

Các chị em có thể lựa chọn các loại máy giặt kết hợp sấy để tiết kiệm diện tích không gian cho căn nhà cũng như rảnh tay hơn trong việc giặt sấy quần áo.

Một số thương hiệu máy sấy quần áo phổ biến là: Electrolux, LG, Samsung...

Máy rửa bát: Chẳng lo tranh cãi xem ai rửa bát, chén bát sạch bong lại còn được diệt khuẩn

Có lẽ rửa bát là một công việc mà chẳng ai thích thú cả, nhất là vào những ngày Hà Nội trở lạnh. Xem ra thay vì tranh cãi với chồng xem ai rửa bát thì chúng ta bảo chồng mua luôn chiếc máy rửa bát có phải tiện hơn không?

Chiếc máy rửa bát dành cho hộ gia đình ít người TEXGIO TG-DT2022A đang được giảm giá 25%, được bảo hàng chính hãng 5 năm và còn được giảm thêm 200.000VNĐ cho đơn hàng từ 5.000.000VNĐ nữa.

Không chỉ là trợ thủ đắc lực trong công việc nội trợ giúp các chị em phụ nữ mà chiếc máy rửa bát còn giúp diệt khuẩn và làm sạch bát đĩa hơn so với cách rửa bằng tay. Tất nhiên nhờ có máy rửa bát mà hội chị em sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian dọn dẹp, không lo da tay bong tróc vì tiếp xúc với nước rửa bát thường xuyên. Bên cạnh đó máy rửa bát còn tiệm kiệm nước hơn so với tưởng tượng của bạn đấy.

Khi chọn mua máy rửa bát các chị em cũng cần lưu ý về kích thước của máy. Nếu gia đình đông người thì hãy lựa chọn máy rửa được số lượng bát đĩa nhiều nhé!

Một số thương hiệu máy rửa bát phổ biến là: Bosch, Fagor, Munchen, Electrolux, Texgio...

Đừng quên thu thập mã giảm giá 50,000 cho các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại Hà Nội nhé

Biết Hà Nội khéo chọn, Lazada bày deal ngon!

Từ ngày 10/10 – 14/10, chương trình "Ngày đôi, Sale gấp bội" của Lazada sẽ mang thêm hơn triệu hot deals cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn sau: - Voucher 20k Freeship tẹt ga cho mọi đơn hàng từ 99k, áp dụng trên toàn quốcSưu tập voucher freeship bằng cách: vào app Lazada, click chọn "Mã giảm giá" tại trang chủ và bấm "Cho vào ví" để không bỏ lỡ ưu đãi. Khi đặt hàng, nếu đơn hàng của bạn thỏa mãn điều kiện sử dụng của mã thì hệ thống của Lazada sẽ tự động áp dụng mã cho đơn hàng của bạn.

- Hơn 1500 thương hiệu hàng đầu giảm sâu tại hệ thống gian hàng chính hãng LazMall giảm sâu đến 50%++- Chương trình mua 1 tặng 1 và deal hủy diệt 1đ. Vui hưởng freeship, an tâm mua sắm tại: Link

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020