Chuyên mục  


Ngày sinh nhật, hẳn ai cũng sẽ muốn được vui vẻ và tận hưởng khoảnh khắc thổi nến cầu nguyện. Song nhiều khi gặp phải "kẻ phá đám" tranh quyền thổi nến thì sẽ rất bực bội phải không nào? Tất nhiên trường hợp này thường diễn ra với trẻ em vì với chúng ngày sinh nhật có ý nghĩa vô cùng lớn. Và ví dụ của 2 bé gái đang gây sốt MXH mới đây là một câu chuyện điển hình.

Trong clip là 2 nhân vật chính: bé áo trắng và bé áo sọc. Ban đầu, cô nàng áo sọc mặt buồn thiu trong sinh nhật bạn, tưởng là có chuyện gì, nào ngờ khi bé áo trắng chuẩn bị thổi nến, nàng áo sọc nhanh miệng "cướp phần".

Khỏi phải nói, bé áo trắng vô cùng tức giận và đã có loạt hành động túm tóc rất mạnh bạo đối với áo sọc. Song điều làm dân tình bất ngờ nhất là "thần thái" của cô bạn áo sọc - vẫn rất tỉnh bơ và tỏ vẻ đắc chí vi đã trêu chọc khiến bạn mình khóc thét.

Hai bé gái chí chóe nảy lửa vì tranh nhau thổi nến trong ngày sinh nhật. (Nguồn: Tik Tok)

Sự đáng yêu, ngây thơ và hồn nhiên của trẻ con đã khiến cư dân mạng thích thú trước clip này. Đồng thời, đa số đều cho rằng biểu cảm của bé áo sọc chứng tỏ mai sau cô nàng này sẽ đáo để lắm đây chứ chẳng phải "dạng vừa đâu"!

Ngay lập tức, clip được lan truyền khắp các trang MXH, tạo thành chủ đề được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Đặc biệt hơn, cư dân mạng còn làm vô vàn ảnh chế liên quan tới thần thái đối lập hết sức thú vị này. Ngoài ra, không ít người đã tìm thấy bức ảnh hai cô bé áo sọc áo trắng chụp cùng nhau lúc chưa xảy ra màn chí chóe buổi tiệc.

Cũng thân nhau lắm chứ bộ, nghe đồn 2 bé này là chị em với nhau nữa cơ! (Nguồn ảnh: Internet)

Sau khi chí chóe nảy lửa, chị em ta lại cùng nhau cắt bánh nào! (Nguồn: Internet)

Trên Tik Tok, thậm chí nhiều bạn trẻ còn cover lại một cách dí dỏm clip kể trên. Mặc dù tình bạn có hơi sứt mẻ nhưng dẫu sao đó cũng sẽ mãi là những kỷ niệm tuyệt vời của tuổi thơ đúng không nào?

Các bạn trẻ thi nhau cover lại tình huống đầy dí dỏm của 2 bé gái. (Nguồn: Tik Tok)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020