Chuyên mục  


Người mẹ xông lên cắt ngang cuộc hẹn hò của cô con gái 35 tuổi

"Bạn muốn hẹn hò" là một game show ăn khác - ví như ông tơ bà nguyện, gắn kết giữa những con người có duyên lại với nhau. Gần đây, dân cư mạng bắt đầu dậy sóng trước clip của một người mẹ bất ngờ xông lên lên "ngăn cản" cuộc hẹn hò của cô con gái 35 tuổi với một huấn luyện viên yoga với thái độ cực gắt. Chỉ trong 1 ngày, clip đã cán mốc 2.1 triệu lượt xem và 13k lượt share.

Cụ thể, trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) và chị Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) được ghép đôi với nhau. Nhưng duyên chưa kịp bén thì mẹ chị Oanh lại trở thành người "cản duyên" con gái với những phát ngôn cực kỳ khó nghe:

blank.pngblank.pngblank.png

"Nói thiệt nha, người ta tuổi này là luật sư, thạc sĩ còn chú này tuổi này nhà chưa có, chú này chắc thuộc dạng gì đó rồi. Nhìn chú này là tôi không ưng trong bụng".

"Chú này vô đây 15 năm mà chưa có sự nghiệp là chú này coi như là… Lớn tuổi mà chưa có nhà là quá dở rồi".

"Tôi vô nãy giờ mà tôi lắc đầu, tôi không chấm được cái gì hết. Người ta nói là con gái xinh mà sao ế, do tôi khó"

"Ba, bốn mối tình rồi mà nói chuyện vậy thì mấy cô gái chạy hết"...

Huấn luyện viên yoga lộ thu nhập khủng: Đừng coi thường người khác

Trong chương trình, anh Hoàng Nguyễn cũng thẳng thắn tâm sự, hồi trẻ anh cũng từng ham chơi, nhưng giờ anh bắt đầu hướng đến một cuộc hôn nhân nghiêm túc. Khi được MC hỏi về thu nhập, anh cũng thật thà đưa ra con số là niềm ao ước của rất nhiều người: Trung bình từ 1 đến 1.5 triệu đồng mỗi ngày. 

blank.png

Bất ngờ hơn, 1 facebooker tự xưng là bạn của Hoàng Nguyễn còn đăng tải những thông tin khiến cộng đồng mạng phải trợn tròn mắt: "Tội nghiệp thằng bạn tôi, nhà nó giàu chứ có nghèo đâu. Gia đình thì anh nó làm bên Mỹ, hiền lành, gia giáo. Nó học Yoga vì thích nghề đó chứ nhà nó tiêu 3 đời không hết tiền. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, 1 cái ở Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn".

Dù sao, chương trình cũng đã kết thúc, mỗi người một suy nghĩ, một quan niệm. Thế nhưng số vừa rồi đã để lại cho độc giả một thông điệp sâu sắc: Đừng bao giờ xem thường người khác. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020