Chuyên mục  


Liên quan tới vụ bác sĩ nghi gạ tình, đánh đập nữ nhân viên tại BV TW Huế - chiều 25/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can,. Đồng thời tiến hành khám xét nơi ở tại 155 Phạm Văn Đồng và nơi gây án là phòng 203 nhà B, Khu tập thể Đống Đa, phường Phú Nhuận (TP. Huế) của Lê Quang Huy Phương (SN 1983) về hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích nữ điều dưỡng D.H.T.T.

Như tin đã đưa, những ngày qua, dư luận ở Huế xôn xao trước thông tin xuất hiện ở trên mạng xã hội về việc bác sĩ Lê Quang Huy Phương (đang công tác tại Bệnh viện TW Huế) có hành vi đánh đập dã man một nữ nhân viên tên Th (21 tuổi, trú thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế). Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên này phải nằm viện điều trị suốt mấy ngày qua với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

bac-si-ga-tinh-danh-dap-nu-nhan-vien-0832.jpg

Liên quan tới vụ việc, người thân nạn nhân cho biết, vào ngày 17/9, nữ nhân viên Th. được bác sĩ Phương gọi điện thoại nhờ đưa thuốc ở điều dưỡng mang đến tầng 2 chung cư Đống Đa nằm ở đường Đống Đa (TP Huế) để điều trị cho bệnh nhân.

Nhưng khi đến nhà thì bác sĩ Phương chốt cửa, có ý định sàm sỡ, hãm hại. Nữ điều dưỡng đã chống cự, chạy ra ngoài kêu cứu nhưng bị túm tóc, lôi vào lại. Tại đây bác sĩ Phương đã đánh đập nữ nhân viên khi không đạt được mục đích.

Bác sĩ Lê Quang Huy Phương đã viết đơn xin thôi việc gửi lãnh đạo Bệnh viện TW Huế ngay sau khi vụ việc được đưa lên. Nhưng theo lãnh đạo bệnh viện, Bệnh viện chưa xem xét đơn xin thôi việc đối với bác sĩ Phương mà ra quyết định đình chỉ công tác với bác sĩ này để làm rõ có hay không việc bác sĩ Phương có hành hung nhân viên cùng khoa.

Lãnh đạo bệnh viện cho biết, ngày 23/9 đơn vị vừa ký quyết định đình chỉ công tác đối với bác sĩ Lê Quang Huy Phương. - người bị tố cáo đã đánh nữ nhân viên nhằm phục vụ công tác điều tra.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020