Chuyên mục  


Khác với xe máy, ôtô phải “cõng” nhiều loại phí gấp nhiều lần, gồm: Tiền xăng dầu, bảo dưỡng, sân bãi, phí cầu phà, phí sửa chữa cao do ảnh hưởng thời tiết…

Chi phí mua xe hơi kèm bảo hiểm là khoản tiền nhỏ. Dù vậy, người mua thường chỉ quan tâm đến chi phí cần đóng và mức độ bồi hoàn thay vì chất lượng dịch vụ bảo hiểm. Điều này khiến nhiều chủ xe mua gói bảo hiểm cao nhưng dịch vụ chất lượng thấp, nhiều chi phí phát sinh.

Anh Trường sống tại một chung cư quận Tân Phú, TP.HCM, chia sẻ: “Lần đầu mua xe chưa có kinh nghiệm, tôi chỉ quan tâm đến giá tiền, kiểu dáng và vài giấy tờ bắt buộc. Tuy dự liệu trước tình huống bị ngập nước bằng cách mua thêm bảo hiểm thủy kích, tôi không nhận được dịch vụ tốt khi sửa chữa xe do cơ sở kém chất lượng, thời gian chờ đợi lâu và số tiền hỗ trợ không đáng kể”.

Bảo vệ xe vào mùa mưa là bài toán khó giải của nhiều người dùng.

Trường hợp khác, anh Cường sống tại chung cư cao cấp thuộc quận Gò Vấp, TP.HCM lại đối mặt với hầm để xe ngập nước khi mưa lớn. Thậm chí, hầm từng ngập đến nửa thân xe. Khi liên lạc với cơ sở sửa chữa ôtô để kiểm tra và trợ giúp, anh phải đợi rất lâu, vừa mất thời gian vừa tốn thêm chi phí thay thế phụ kiện xe.

Tại TP.HCM, vào mùa mưa, việc ngập lụt và tắc đường xảy ra thường xuyên, nhưng nhiều chủ xe chưa có phương án bảo vệ “xế cưng” tốt nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Việc phát sinh chi phí sau khi mua ôtô khiến nhiều chủ xe đau đầu.

Theo đó khi mua bảo hiểm ôtô, chủ xe cần lưu ý mức phí thấp không đồng nghĩa với tiết kiệm. Người dùng nên xem xét kỹ phạm vi bảo hiểm, mức trách nhiệm, quyền lựa chọn garage sửa chữa, dịch vụ cứu hộ miễn phí, thời gian bồi hoàn.

Ví dụ, ở những vùng dễ ngập nước vào mùa mưa, gói bảo hiểm không bao gồm hỗ trợ thuỷ kích có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng không phải lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp, đường phố ngập nước ảnh hưởng đến xe, người dùng phải bỏ ra số tiền gấp 3 lần gói bảo hiểm để sửa chữa. Do đó, chủ xe nên bổ sung gói bảo hiểm thuỷ kích để tối ưu chi phí bảo dưỡng “xế cưng”.

Đáp ứng nhu cầu người dùng, bảo hiểm ôtô AutoCare tại Liberty phát triển theo hướng “all in one” gồm bảo hiểm thủy kích và các gói hỗ trợ khẩn cấp với thời gian xử lý nhanh. Đây là những phương án giúp người dùng quản lý tài chính hiệu quả, đồng thời, chăm sóc xe tốt hơn.

Bảo hiểm Liberty AutoCare phát triển đa dạng dịch vụ trong một sản phẩm.

Người lần đầu sở hữu ôtô và trực tiếp mua bảo hiểm nên chọn sản phẩm phù hợp khả năng tài chính, môi trường đi lại. Ngoài ra, mức phí, phạm vi bảo hiểm, ưu đãi, thời gian bồi thường và tốc độ xử lý hồ sơ khi có sự cố của các công ty khác nhau. Vì vậy, chủ xe cần so sánh quyền lợi, mức phí của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi quyết định.

Trong đó, gói bảo hiểm ôtô toàn diện AutoCare của Liberty có phạm vi rộng, bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa tại garage đạt chuẩn với phụ tùng chính hãng mà không mất thêm phí. Công ty cũng áp dụng mức bồi thường mất cắp bộ phận 2 lần/năm. Ngoài ra, thời gian xử lý hồ sơ nhanh, hỗ trợ trả góp lãi suất 0% giúp chủ xe giảm gánh nặng tài chính.

Liberty Việt Nam được bình chọn là top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2018 và 2019. Công ty áp dụng chính sách trả góp 0%, tặng gói thủy kích miễn phí cho các khách hàng mua mới gói bảo hiểm ôtô AutoCare. Đặc biệt, người dùng mua trực tuyến nhận ưu đãi đến 30%.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi hotline: 1800599998.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020