Chuyên mục  


Sau hơn một thập kỷ ra mắt, "Kiss Me" - bài hát nổi tiếng một thời của nữ ca sĩ Thủy Tiên "hồi sinh" đầy ấn tượng và trở thành trào lưu mới vô cùng thịnh hành trên mạng xã hội. 

Bản hit hơn 10 năm tuổi của Thủy Tiên sống lại  

"Kiss Me" là ca khúc được Thủy Tiên phát hành vào năm 2013, thời điểm nữ ca sĩ vẫn còn hoạt động đầy sôi nổi trên thị trường nhạc Việt. Sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường sở hữu ca từ ngọt ngào về tình yêu, giai điệu bắt tai từng giúp Thủy Tiên để lại nhiều dấu ấn với thể loại nhạc Dance.

Trên mạng xã hội, ca khúc "Kiss Me" được remix theo phong cách EDM sôi động và cuốn hút, kết hợp một số động tác vũ đạo xu hướng đã trở thành trào lưu mới của giới trẻ. Loạt video bắt trend sử dụng đoạn nhạc nền từ "Kiss Me" liên tục ra đời trong thời gian gần đây. Đến hiện tại, con số lên đến hơn 105.000 nghìn video. 

Nhờ hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, bản hit nhạc Dance của Thủy Tiên được đông đảo khán giả yêu thích trở lại sau hơn 10 năm ra mắt. Trong lúc nữ ca sĩ gây tò mò vì sự vắng bóng trên MXH, nhiều người bắt đầu tìm kiếm MV cũng như bản audio "Kiss Me" để thưởng thức lại. 

Thủy Tiên biến mất khỏi mạng xã hội?

Trên fanpage của Thủy Tiên, bài đăng cuối cùng được nữ ca sĩ chia sẻ là vào ngày 26/3, về việc cứu trợ bà con miền Tây. Kể từ đó đến nay, Thủy Tiên hoàn toàn không cập nhật thêm thông tin mới nào liên quan đến công việc cũng như cuộc sống.

xb7xe6vx8n1-9m4296hc2h2-6poafek2t23.jpg Thủy Tiên khiến khán giả tò mò khi hoàn toàn vắng bóng trên MXH. 

Trong khi đó, trên kênh YouTube và TikTok vốn là những nơi mà Thủy Tiên thường chia sẻ về dự án âm nhạc, sân khấu biểu diễn cũng "đóng băng" suốt nhiều tháng qua. Sự biến mất của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xôn xao, đặt ra câu hỏi. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Thủy Tiên chọn cách ít hoạt động trên mạng xã hội để tập trung chăm sóc gia đình mình. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020