Chuyên mục  


Tôi 16/12, ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan tổ chức đêm nhạc tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Video anh và đồng nghiệp Lâm Tâm Như song ca bài Vũ điệp được nhiều khán giả chia sẻ trên mạng xã hội, vào top chủ đề được chú ý trên Weibo.

to-huu-bang-lam-tam-nhu-hat-vu-diep-1702780453.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bSBkFdaEtdBRGJo1XqjofA
Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như hát "Vũ điệp"

Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như hát "Vũ điệp". Video: Weibo

Khi giới thiệu ca sĩ khách mời, Tô Hữu Bằng nói: "Hãy vỗ tay mời Tử Vy cách cách Lâm Tâm Như" (Tử Vy là tên nhân vật Lâm Tâm Như đóng trong Hoàn Châu cách cách). Kết thúc phần diễn, Tâm Như chúc mừng Tô Hữu Bằng tổ chức đêm nhạc riêng sau 21 năm không làm liveshow.

Vũ điệp là ca khúc cuối phim Hoàn Châu cách cách phần một, ra mắt năm 1998, do Quỳnh Dao và Hứa Thường Đức viết lời. Bài hát nói về những đôi tình nhân dũng cảm theo đuổi và bảo vệ tình yêu, với những câu như: "Ta bay về phía em, bao xa cũng không mệt, dù đường dài đầy nỗi đau và nước mắt. Ta đuổi theo em, gió mềm thoảng qua. Chỉ cần em không oán trách, ta cũng chẳng hối hận".

to-huu-bang-hat-khong-the-chia-tay-em-1702781276.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CDWPUzI0y9y4dESC3qrOxg
Tô Hữu Bằng hát "Không thể chia tay em"

Tô Hữu Bằng hát "Không thể chia tay em", nhạc phim "Hoàn Châu cách cách". Video: Weibo

Hàng chục nghìn khán giả cho biết cảm động khi nghe hai diễn viên chính của Hoàn Châu cách cách thể hiện lại bài hát. Các fan viết trên Weibo: "25 năm rồi, bài hát vẫn giàu cảm xúc", "Đã lâu không gặp, các bạn là những người tình trong mơ một thời của chúng tôi", "Tiếc là không có Triệu Vy", "Họ quen nhau khi mới vào làng phim, đi qua chặng đường dài, đến giờ vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau, cảm giác đó thật ấm áp".

Ngoài Vũ điệp, Tô Hữu Bằng hát một số ca khúc khác trong Hoàn Châu cách cáchTân dòng sông ly biệt, như Không thể chia tay em, Nhớ em.

to-huu-bang-hat-nhac-tan-dong-song-ly-biet-o-liveshow-1702781020.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tcdNwEWNh_dkmCregxDytQ
Tô Hữu Bằng hát nhạc "Tân dòng sông ly biệt" ở liveshow

Tô Hữu Bằng trình diễn nhạc phim "Tân dòng sông ly biệt" ở liveshow. Video: Weibo

Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như hợp tác lần đầu ở phim Hoàn Châu cách cách, đóng hoàng tử và công chúa của vua Càn Long. Lần thứ hai, họ vào vai tình nhân trong Tân dòng sông ly biệt. Cả hai tác phẩm đều gây sốt tại châu Á cuối thập niên 1990, đầu những năm 2000.

Khoảng 10 năm qua, Tô Hữu Bằng ít đóng phim, chủ yếu làm giám khảo show thực tế, tham gia các chương trình truyền hình về âm nhạc. Theo Next Apple, diễn viên độc thân ở tuổi 50. Anh nghiên cứu Phật pháp, tham gia các khóa tu, lên núi tọa thiền. Diễn viên thường dành nhiều tuần trên núi, không dùng điện thoại, Internet.

Ngược lại, Lâm Tâm Như đóng phim đều đặn và còn nổi bật ở vai trò nhà sản xuất phim, show truyền hình. Cô và tài tử Hoắc Kiến Hoa kết hôn được bảy năm, có một con gái.

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng ở liveshow. Ảnh: Sina

Như Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020