Chuyên mục  


Đã trải qua nhiều mùa giải, nhưng mãi đến khi Chi Pu xuất hiện tại "Đạp Gió 2023", khán giả Việt mới thực sự chú ý đến chương trình này. Thành công rực rỡ của nữ nghệ sĩ cũng vô tình mang đến cho người hâm mộ sự kỳ vọng lớn về đại diện Việt Nam tiếp theo.

Ngay từ khi mạng xã hội truyền tai nhau thông tin Suni Hạ Linh sẽ là gương mặt nối bước Chi Pu tham gia sân chơi này, khán giả đều rất hào hứng. Nữ ca sĩ có 8 năm hoạt động nghệ thuật, sở hữu một số bản hit, giọng hát ổn định và khả năng vũ đạo tốt. Bên cạnh đó, Suni Hạ Linh còn chiếm nhiều cảm tình bởi quá trình làm nghề nghiêm túc, đời tư trong sạch cùng vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính tựa em gái nhà bên. Cô nhận về nhiều phản hồi tích cực, được fan đặt niềm tin khi tranh tài ở "Đáp Gió 2024". 

ndnyazmvc91-wzrvo17vr12-b7okt6ojd43.jpeg Suni Hạ Linh được ủng hộ khi trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam mang chuông đi đánh xứ người. 

Đến thời điểm hiện tại, tiết mục solo để chào sân và vòng công diễn đầu tiên của Suni Hạ Linh đã được công chiếu. Tuy nhiên dường như hiệu ứng của cả hai phần thể hiện này đều chưa thực sự tốt như kỳ vọng.  

Sự thể hiện của Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh chào sân bằng ca khúc "Cứ Chill Thôi" với bản phối mới. Đây được xem là lựa chọn thông minh của nữ ca sĩ bởi ca khúc này vốn rất phổ biến tại nước bạn. Tiết mục lấy cảm hứng từ truyện cổ tích "Tấm Cám".Suni Hạ Linh khoe được lợi thế vũ đạo, gây ấn tượng bởi màn đu dây trên cao kết hợp nhiều động tác nhào lộn nguy hiểm. Tuy nhiên, phần trình diễn nhận về một số ý kiến trái chiều. Khán giả Việt Nam cho rằng ý tưởng dàn dựng, trang phục cũng như ánh sáng và sân khấu đều không ăn nhập với tinh thần vui tươi, lạc quan vốn có của "Cứ Chill Thôi".

7yeuoq07mk1-040c7o6p312-qjp26ldntr3.jpeg Suni Hạ Linh chào sân bằng ca khúc "Cứ Chill Thôi" với bản phối mới. 

Đến vòng công diễn 1, Suni Hạ Linh về chung đội với các nghệ sĩ Hà Khiết, Hàn Tuyết, Châu Dương Thanh, Yamy Quách Dĩnh và Vinida. Nhóm trình diễn một sáng tác hoàn toàn mới có tên "Hoa Tuyết Lục Giác" mang giai điệu sôi động, bắt tai. Thời lượng Suni Hạ Linh lên hình tương đối nhiều. Cô cũng có cơ hội tỏa sáng với một đoạn nhảy solo ngắn. Phần thể hiện của nữ ca sĩ được khán giả xứ Trung đánh giá tích cực. 

Nhìn chung, Suni Hạ Linh đang thể hiện tốt thế nhưng tiếc rằng cả hai màn trình diễn đều chưa thực sự bùng nổ. Tại Việt Nam, mức độ thảo luận về nữ ca sĩ trên mạng xã hội ở mức khá. Tuy nhiên trong đó, Suni Hạ Linh lại liên tục được đặt lên bàn cân so sánh với Chi Pu.

Suni Hạ Linh có thua thiệt Chi Pu?

Bên cạnh kĩ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công của Chi Pu tại "Đạp Gió 2023" còn đến từ nhiều yếu tố khác. 

Thứ nhất, việc Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia show âm nhạc đình đám xứ Trung đã giúp màn xuất hiện của cô thu hút nhiều sự quan tâm. Hơn thế nữa, Chi Pu vốn là cái tên nổi bật ở thị trường giải trí Việt Nam, sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Những tranh cãi về giọng hát trước đó cũng khiến khán giả trông chờ vào sự thể hiện của cô nàng. 

9afb6nl7q21-5nwteegk0a2-sub7pcsarv3.jpeg Đứng sau sự thành công Chi Pu là một ekip chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, đứng sau Chi Pu là một ekip chuyên nghiệp. Nữ nghệ sĩ có công ty quản lý hỗ trợ hết mình, lên chiến lược bài bản và kĩ càng từ những ngày đầu tiên khi mới đặt chân sang Trung Quốc. Xuyên suốt cuộc thi, Chi Pu chưa từng bị chê bai về trang phục, phong cách trang điểm hay làm tóc nhờ kết hợp với Hoàng Ku - một trong những stylist hàng đầu Việt Nam. 

So với Chi Pu, danh tiếng của Suni Hạ Linh tại thị trường Việt Nam kém hơn nhiều phần. Nếu đồng nghiệp liên tục ghi dấu ấn ở đa dạng lĩnh vực giải trí thì giọng ca "Em Đã Biết" gần như chỉ tập trung vào mảng âm nhạc. Dẫu có những thành công nhất định nhưng tên tuổi Suni Hạ Linh vẫn chưa thể bật lên mạnh mẽ suốt 8 năm hoạt động. Ngay cả cô nàng cũng thừa nhận bản thân an toàn và không có nhiều sự đột phá. Vì thế, Suni Hạ Linh xem "Đạp Gió 2024" là cơ hội lớn để thử thách chính mình.

Một trong những điểm gây tranh cãi nhiều nhất suốt thời gian qua chính là thời trang của Suni Hạ Linh trong chương trình. Từ ngày đầu tiên xuất hiện cho đến tiết mục chào sân, nữ ca sĩ không được đánh cao về phong cách, trang phục bị nhận xét rườm rà và rối mắt. Mới nhất, tại vòng công diễn 1, khán giả cho rằng bộ cánh mà Suni Hạ Linh diện nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn so với đồng đội.

j3pvrz2qik1-02t08y0o5b2-aliis4vjp93.jpeg Suni Hạ Linh tham gia "Đạp Gió 2024" sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ và hoạt động độc lập.

Được biết, thời điểm tham gia chương trình, Suni Hạ Linh đã chính thức rời khỏi công ty quản lý cũ là Mustation và quyết định tự đứng trên đôi chân của mình. Có chăng việc thiếu vắng một đội ngũ chuyên nghiệp đằng sau khiến nữ ca sĩ loay hoay, chưa thể bứt phá và gây tiếng vang? 

Không thể phủ nhận, thành công lớn nhất của Suni Hạ Linh ở thời điểm hiện tại chính là việc cô đã chứng minh được năng lực bản thân. Tuy nhiên, giữa dàn tỷ tỷ tên tuổi và đầy rẫy kinh nghiệm, chắc chắn nữ ca sĩ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để trở nên nổi bật cũng như để lại dấu ấn.  

Một số nguồn tin tiết lộ Suni Hạ Linh đã vượt qua công diễn thứ hai và đang có mặt ở nước bạn để tiếp tục ghi hình cho vòng thi tiếp theo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng xây dựng được một lượng fan nhất định ở thị trường Trung Quốc. Đây đều là những tín hiệu tốt. Bỏ qua những tranh cãi, đông đảo khán giả Việt Nam vẫn luôn ủng hộ và trông chờ những màn trình diễn tiếp theo từ Suni Hạ Linh. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020