Chuyên mục  


Với nhiều fan Kpop, hoạt động nhảy cover ngoài đường phố không còn quá xa lạ. Tại Việt Nam, có thể dễ dàng thấy rất nhiều nhóm nhảy cover Kpop hoạt động trên phố đi bộ Hồ Gươm và thậm chí còn đạt hàng chục triệu lượt view. Tại các quốc gia khác cũng không hề ngoại lệ khi đây là một trong những hình thức hoạt động của giới trẻ và bày tỏ sự yêu thích của mình với thần tượng.

Tuy nhiên mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhóm nhảy cover ca khúc của NewJeans có hành động bạo lực với một đứa trẻ đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong clip được chia sẻ, đã có hai đứa trẻ chạy qua khi nhóm nhảy này đang cover ca khúc OMG. Người quay phim đã có hành động ngáng chân khiến cậu bé có cú ngã mạnh xuống đất. Đáng phẫn nộ hơn, khi cậu bé này nằm im trên mặt đất vì cú ngã đau, nhóm nhảy cùng người quay phim vẫn tiếp tục công việc của mình như không có chuyện gì xảy ra. Rất may mắn sau đó cậu bé vẫn có thể đứng dậy và không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Người quay phim có hành động ngáng chân khi cậu bé vô tình chạy qua khi nhóm nhảy đang cover OMG của NewJeans

Nhóm nhảy vẫn tiếp tục công việc và không tỏ ra quan tâm tới cậu bé

Sau khi gây tranh cãi, đoạn clip gốc ghi lại khoảnh khắc này đã lập tức được xóa nhưng đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc và cho rằng người quay phim đã làm hành động vô cùng nguy hiểm và có thể khiến đứa trẻ bị thương nghiêm trọng. Một số ý kiến khác cũng khẳng định, ngay cả khi bị làm phiền thì hành động này cũng vô cùng sai trái và khó chấp nhận.

photo-1-16893894456702100489872.png

NewJeans - chủ nhân ca khúc OMG

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020