Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, mới đây Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng với Hồ Ngọc Hà. Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng có chia sẻ về ca khúc Gửi người yêu cũ từng được Hồ Ngọc Hà trình diễn lần đầu tiên trong liveshow Love Songs 2015. Tuy nhiên, thời điểm này bài hát vẫn chưa thật sự hoàn thiện nên nữ ca sĩ chỉ "nhá hàng" đoạn điệp khúc trên sân khấu.

x8q9qyocfg1-382cwqclan2-ikit0e271l3.jpg

Nguyễn Hồng Thuận cho biết: "Không biết cả nhà có nhớ vào tầm 2015 trong liveshow Love Songs tại Sài Gòn thì cô Hồ Ngọc Hà chỉ hát nhá hàng phần điệp khúc bài GỬI NGƯỜI YÊU CŨ thôi, còn bản full thì phải hơn 1 năm sau tại Love Songs Hà Nội thì mới có bản hoàn chỉnh.

Và lý do cho sự chậm trễ đó chính là version ban đầu Thuận viết nó như trong clip ở dưới này, và như tất cả những nhạc sĩ khác, ai cũng có lý do để muốn phát hành bản viết ban đầu với nhiều câu chuyện và cảm xúc của mình.

Và sau rất nhiều lần tranh luận với Hà và ekip của cô ấy rốt cuộc anh nhạc sĩ cũng chịu thua, và sau 8 vạn lần chỉnh sửa thì đã có một bài hát GỬI NGƯỜI YÊU CŨ như các bạn đã yêu thích về sau này. Và nay Thuận xin up lại version sơ khai ban đầu của em nó trên kênh lưu trữ như một kỉ niệm đẹp trong con đường âm nhạc rất thăng hoa của Thuận".

o7a42d2d9n1-3xociduewf2-z5o0tvmy2d3.jpg

Trong đoạn clip demo ca khúc Gửi người yêu cũ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ, có thể thấy phần ca từ của bài hát đã được chỉnh sửa khá nhiều so với phiên bản chính thức được Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong đêm nhạc Love Songs 2016 tại Hà Nội. 

Nhiều khán giả sau khi thưởng thức đoạn demo ban đầu của Gửi người yêu cũ đều cho rằng phương án chỉnh sửa lại phần ca từ là hoàn toàn hợp lý. Ca khúc sau khi được Hồ Ngọc Hà trình diễn trên sân khấu Love Songs đã gây được tiếng vang lớn, thôi thúc nữ ca sĩ phát hành MV chính thức và trở thành bản hit gắn liền với Hồ Ngọc Hà cũng như Nguyễn Hồng Thuận.

uvtx1nabfz1-qimjzmarsg2-077fdjmm4u3.png

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận là bộ đôi ca sĩ/ nhạc sĩ rất ăn ý và hợp tác lâu năm với nhau. 

Bên cạnh bản hit Gửi người yêu cũ, cặp đôi này cũng đã nhiều lần lay động trái tim người nghe với những bản tình ca đầy cảm xúc như: Tìm lại giấc mơ, Hãy mặc em đi, Hãy nói với em cho đến Gửi người yêu cũ, Tội lỗi,… Đây đều là những bản ballad vô cùng thành công trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà. 

x9dbc1h8di1-eqfoh998wd2-36pzzjb4nd3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020