Chuyên mục  


Chiều 29/3, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về một đêm nhạc có sự xuất hiện của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình. Vẫn như mọi lần, poster của đêm nhạc đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ khán giả khi mời Hiền Hồ - Nữ ca sĩ với lùm xùm suốt một thời gian dài trong showbiz.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng tức giận hơn cả chính là thái độ của BTC đêm nhạc trước sự phản đối của khán giả. Cụ thể, BTC đêm nhạc đã trả lời những bình luận phản đối Hiền Hồ rằng chương trình diễn ra với mục đích đêm tiếng hát của nghệ sĩ đến khán giả chứ không quan tâm chuyện đời tư.

saostar-z9hixeefwsfet2ev.jpg

Sau khi cộng đồng mạng phản ứng dữ dội, phía BTC chương trình đã chính thức đưa ra thông báo về việc đêm nhạc bị hủy. Đồng thời, BTC cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả sau những phát ngôn gây tranh cãi về việc "quan tâm giọng hát không quan tâm đời tư" ca sĩ.

saostar-8w2zin0wnzxhv4ik.jpg

Việc Hiền Hồ bị tẩy chay là điều dễ hiểu, nhưng động thái của BTC chương trình trước đó khiến nhiều người tức giận. Thậm chí, các đêm nhạc khác của loạt ca sĩ như: Lam Trường, Vũ Cát Tường, Myra Trần,... được đăng tải trên fanpage của BTC cũng nhận về nhiều cảm xúc phẫn nộ của khán giả dù là người không liên quan.

saostar-fwkv9czv8vsextqo.jpgsaostar-693vg4d9o1c2ke2b.jpgsaostar-ywq3z2ik4ci936o9.jpg

Trước đó, Trịnh Thăng Bình cũng được một "vố đau" khi đăng ảnh đi ăn tối thân mật cùng Hiền Hồ. Nhiều khán giả và người hâm mộ đã đồng loạt "quay xe", tuyên bố bỏ theo dõi và mất đi thiện cảm dành cho Trịnh Thăng Bình. Nam ca sĩ sau đó cũng đã lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Bên cạnh đó, đêm nhạc của Hiền Hồ với BTC chương trình này còn có sự góp mặt của Trịnh Thăng Bình, đồng nghĩa với việc nam ca sĩ cũng bị hủy show phút chót.

saostar-rz9n6e14t6tb73y6.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020