Chuyên mục  


Khuya 26/3, Hòa Minzy lên tiếng xin khán giả ngừng chia sẻ các video cô biểu diễn trong sự kiện diễn ra tối cùng ngày. Theo Hòa Minzy, trang phục của cô trong sự kiện khi bị ánh đèn chiếu vào nhìn khá nhạy cảm. Do đó, ngay ở sự kiện, cô đã nhờ MC Nguyên Khang nhắn nhủ khán giả không đăng clip biểu diễn của cô. Tuy nhiên, sau đó, các clip vẫn lan truyền.

"Tối nay, Hòa Minzy biểu diễn tại một sự kiện kín. Trong quá trình chuẩn bị, tất cả thành viên ở ê-kíp đều không thấy chiếc váy có vấn đề gì. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, ánh đèn chiếu vào khiến trang phục nhìn có phần bị nhạy cảm. Tôi rất sợ ồn ào vì tôi cũng đang không ổn chút nào. Do đó, tôi đã nhờ anh MC Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó. Tôi hy vọng mọi người đừng đăng các clip liên quan đến quá trình biểu diễn. Nhưng, đã có rất nhiều clip xuất hiện”, nữ ca sĩ cho biết.

337703040_608438840805318_7554695946568560961_n.jpg

Hòa Minzy trong sự kiện.

“Tôi cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay hãy xóa giúp tôi hoặc đừng đăng. Đây là bài học để tôi phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ tôi", Hòa Minzy tiếp tục.

Tối 26/3, Hòa Minzy biểu diễn tại một sự kiện tri ân của nhãn hàng tại TP.HCM. Cô chọn chiếc váy hở vai, khoét eo.

Vừa qua, trong một chương trình, Hòa Minzy tâm sự cô chưa bao giờ gặp phải tình trạng khó khăn và mệt mỏi như hiện tại. Nữ diễn viên đã trải qua nhiều áp lực trong cuộc sống nhưng đây là giai đoạn mệt mỏi nhất dẫn đến khó kiểm soát cảm xúc.

Cô nói: “Tôi là người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ, cảm xúc cứ bộc phát và không thể tìm được cách chữa lành".

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020