Chuyên mục  


Ngày 7/5 vừa qua, lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã được tổ chức tại tỉnh Điện Biên, nhận được sự quan tâm của người dân trên khắp cả nước. Hòa Minzy là ca sĩ hiếm hoi của Vpop trực tiếp có mặt tại thành phố Điện Biên Phủ để theo dõi sự kiện đặc biệt này.

zmsjqjwkn01-q0lo4kyhyz2-1jmw5h3s913.jpg Hòa Minzy chụp ảnh cùng ông nội khi chào đón Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Hòa Minzy hát hò, giao lưu cực thân thiện trong buổi liên hoan sau buổi kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền một số đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc của Hòa Minzy trong buổi liên hoan tổng kết của các khối diễu binh sau sự kiện. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục đơn giản, dù không trang điểm hay ăn diện lộng lẫy nhưng giọng ca gốc Bắc Ninh vẫn cực kỳ tỏa sáng nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng nguồn năng lượng vô cùng tích cực.

Không chỉ xuất hiện để giao lưu, trò chuyện cùng mọi người sau khi buổi lễ kỷ niệm kết thúc, Hòa Minzy còn khiến cộng đồng mạng thích thú khi mang đến một số tiết mục văn nghệ để góp vui cho buổi liên hoan, họp mặt.

Không cần sân khấu lộng lẫy hay âm thanh xịn sò, Hòa Minzy vẫn biểu diễn rất hết mình để phục vụ mọi người trong buổi liên hoan này. Thậm chí, nữ ca sĩ cũng không ngại đứng lên ghế inox để hát, giao lưu cực gần gũi với các bạn trẻ, tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt.

Bên dưới các đoạn clip ghi lại hình ảnh giao lưu, hát văn nghệ của Hòa Minzy trong buổi liên hoan tại Điện Biên, cộng đồng mạng đã dành vô vàn lời khen cho sự thân thiện, gần gũi và đầy nhiệt huyết của nữ ca sĩ. Không chỉ là một nghệ sĩ có tâm với nghề nghiệp, Hòa Minzy còn là cái tên rất năng nổ trong các hoạt động hướng về cộng đồng. 

ccsm3cn1xn1-v8ez1lgv3h2-issleziap83.png63pw6u4aox1-gl7budvwqq2-rmhf6ipa8j3.png

Hòa Minzy chia sẻ về cột mốc 10 năm sự nghiệp

2024 đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động ca hát của Hòa Minzy, nữ ca sĩ cũng đặt nhiều kỳ vọng về sự bùng nổ trong năm nay. Cách đây ít ngày, trong một livestream, Hòa Minzy khiến khán giả thích thú khi tiết lộ rằng trong năm 2024, nữ ca sĩ sẽ mang đến 2 điều đặc biệt để dành tặng người hâm mộ. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ: "Trong năm nay Hòa có trên 2 điều đặc biệt, sẽ sớm bật mí với mọi người trong thời gian sắp tới. Sẽ là những thứ to nhất từ trước đến giờ mà Hòa sẽ làm".

q83ts4fslj1-sxz38kbiin2-ip6rlzymp33.jpg

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng nhưng cũng rất tò mò, bởi không biết nữ ca sĩ đang ấp ủ một dự định hoành tráng đến cỡ nào. Từ đầu năm 2024, Hòa Minzy cũng đã cho biết rằng năm nay cũng chính là thời điểm tròn 10 năm ca hát chuyên nghiệp, thế nên nữ ca sĩ sẽ hoạt động tích cực cũng như ra mắt những dự án âm nhạc nhiều hơn để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này. 

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến đã đồn đoán về những điều đặc biệt mà rất có thể Hòa Minzy sẽ thực hiện trong năm nay có thể kể đến như: phát hành album mới, tổ chức liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật,... Đây đều là những điều mà Hòa Minzy chưa từng làm trong suốt 1 thập kỷ vừa qua, và chắc chắn đây cũng chính là những dự án mà nữ ca sĩ luôn ấp ủ và mong muốn được hiện thực hóa.

dm5ybbpemu1-guq50f0sy92-6oyh4i0vps3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020