Chuyên mục  


photo-1-1719805034069240782686.jpg

FWD Music Fest là sự kiện âm nhạc quy mô lớn do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức thường niên. Chào sân lần đầu vào năm 2018 tại TP.HCM, FWD Music Fest lần lượt "đặt chân" đến nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Cần Thơ, từng bước để lại dấu ấn mạnh mẽ và truyền cảm hứng "sống đầy" đến hàngtriệu khán giả trên khắp cả nước.

photo-1-17198050368931947962289.jpg

Sau 7 mùa thành công rực rỡ, FWD Music Fest dần trở thành cái tên bảo chứng cho những bữa tiệc âm nhạc chất lượng, là món ăn tinh thần được đông đảo giới trẻ đón chờ mỗi năm. FWD lại tiếp tục khuấy đảo các "tín đồ" âm nhạc khi thông báo FWD Music Fest 2024 sẽ chính thức được tổ chức vào tháng 7 này, hứa hẹn không chỉ hoành tráng mà còn vô cùng đặc sắc.

Đêm nhạc đa sắc với dàn lineup kết hợp 2 thế hệ nghệ sĩ

Vẫn "chịu chơi" như mọi năm, dàn lineup FWD Music Fest 2024 tiếp tục quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu Vpop hiện nay. Đặc biệt hơn, năm nay còn có sự kết hợp giữa những giọng ca "lão làng" cùng các gương mặt nghệ sĩ GenZ đình đám. Hai thế hệ nghệ sĩ tưởng chừng đối lập nhau về cá tính âm nhạc, phong cách trình diễn nhưng cuối cùng lại được dung hòa hoàn hảo ngay trên sân khấu FWD Music Fest 2024.

Giọng ca gạo cội đầu tiên xuất hiện trong dàn lineup chính là Bằng Kiều – một giọng nam cao đẳng cấp hàng đầu Vpop, gắn liền tên tuổi với các ca khúc như Trái Tim Bên Lề, Trái Tim Không Ngủ Yên, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,.. Nổi tiếng từ trước những năm 2000, đến nay, Bằng Kiều vẫn giữ được sức hút của mình trong lòng công chúng. Cùng với Bằng Kiều, Thu Minh sẽ là cái tên thứ 2 trong lớp nghệ sĩ "tiền bối" góp mặt tại FWD Music Fest 2024. Với giọng hát đầy nội lực, chủ nhân bản hit "Bay" sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn sôi động, mãn nhãn nhất.

photo-2-1719805037557636472967.jpg

Lứa nghệ sĩ trẻ trong dàn lineup FWD Music Fest 2024 cũng đình đám không kém cạnh. Trước tiên phải kể đến Vũ Cát Tường – cái tên đã quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc qua những ca khúc như Vết Mưa, Yêu Xa, Từng Là,… Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật cùng tư duy âm nhạc độc đáo, những tiết mục của Vũ Cát Tường có thể chinh phục mọi khán giả dù là khó tính nhất.

MONO, Tăng Duy Tân và Grey D – những nghệ sĩ GenZ đang "làm mưa làm gió" làng nhạc Việt cũng xác nhận sẽ xuất hiện tại FWD Music Fest 2024. Trong đó, MONO từng "khuynh đảo" các BXH âm nhạc với Waiting For You, Tăng Duy Tân oanh tạc các nền tảng với Bên Trên Tầng Lầu, Cắt Đôi Nỗi Sầu,… và Gey D cũng bùng nổ với bản hit Đưa Em Về Nhà. Cả 3 đều là những "tân binh" đầy tài năng, cá tính, sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách trình diễn lôi cuốn.

photo-3-17198050370931333668132.jpg

Ngoài ra, sự kiện còn được dẫn dắt bởi MC Quang Bảo, VJ Trần Anh Huy và không thể thiếu những màn biểu diễn EDM cực "cháy" từ DJ WOKEUP.

Với dàn lineup kết hợp 2 thế hệ nghệ sĩ,, FWD Music Fest 2024 hứa hẹn sẽ là một đại tiệc âm nhạc đa sắc màu với những bản hít được biến hoá mới lạ, đưa khán giả đi qua những cung bật cảm xúc thăng hoa nhất.

Hiện FWD Music Fest 2024 đang trong giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị. Ban tổ chức cũng cho biết thêm, năm nay các tiết mục sẽ có thêm nhiều điểm mới mẻ, thú vị, đặc biệt là sự kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ.

Khán giả Thủ đô "đứng ngồi không yên" trước thông tin FWD Music Fest trở lại

FWD Music Fest 2024 sẽ diễn ra vào 13/07 tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà thi đấu Mỹ Đình, Hà Nội. Ngay khi được tiết lộ, thông tin về sự kiện âm nhạc này đã nhanh chóng tạo nên một cuộc bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, nhất là các khán giả thủ đô.

"Đợi mãi cũng có ngày FWD Music Fest trở lại Hà Nội. Hồi 2019 đi xem một lần mà "lụy" đến giờ chưa hết, vừa đã tai lại vừa đã mắt. Năm nay quyết tâm nằm vùng ngày đêm ở page FWD để săn vé mời cho bằng được", tài khoản Ngọc Anh bình luận.

Tài khoản Khanh Trần cũng hào hứng viết: "Ca sĩ Bằng Kiều, Vũ Cát Tường, MONO,… sao tụ hội toàn idol của mình hay vậy? Đây nhất định là tín hiệu vũ trụ rồi, kỳ này không đi là có lỗi với bản thân".

Được biết, FWD Music Fest 2024 vẫn giữ nguyên "truyền thống" không bán vé của các mùa FWD Music Fest trước. Thay vào đó, vé mời sẽ được dành tặng đến khách hàng, – những người đã tin chọn bảo hiểm Nhân thọ FWD làm người bạn đồng hành và bảo vệ mình.

Thêm vào đó, vé tham dự cũng sẽ được tặng miễn phí cho khán giả yêu nhạc tại Hà Nội thông qua minigame trên fanpage chính thức của FWD Việt Nam. Vì thế, đừng quên theo dõi fanpage FWD Vietnam và nhanh tay tham gia minigame để có cơ hội tham dự FWD Music Fest 2024 tại: https://www.facebook.com/BaohiemFWDVietnam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020