Chuyên mục  


Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc khá đáng yêu của Mỹ Tâm trong một buổi livestream trên trang cá nhân cách đây ít ngày. Theo đó, giọng ca sinh năm 1981 đã tổ chức buổi phát trực tiếp này để chia sẻ đến với khán giả về dòng nước hoa mới mà nữ ca sĩ vừa mở bán.

Phản ứng của Mỹ Tâm khi bị fan gọi là 'chồng' trên livestream

Bên cạnh những chia sẻ, Mỹ Tâm cũng dành thời gian để chuyện trò, tương tác với người hâm mộ. Trong clip, khi đọc được bình luận của một bạn fan trên livestream với nội dung: "Ngày mai là thi Địa, em sợ quá chồng ơi", Mỹ Tâm đã có câu trả lời khiến người xem không thể nhịn được cười.

Nếu đọc qua bình luận này, chắc hẳn ai cũng sẽ hiểu rằng bạn khán giả này đã gọi Mỹ Tâm là "chồng", tuy nhiên nữ ca sĩ đã "bắt sóng" hơi chậm nên vẻ mặt khá hoang mang, không biết "chồng" mà bạn khán giả này nhắc đến là ai.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự khó hiểu: "Ủa là sao? em có chồng rồi hả?", "Đi thi mà đã có chồng rồi là sao?". Chưa kể, bình luận của bạn khán giả này có lẽ là muốn nhận được một lời động viên hoặc lời chúc thi tốt từ Mỹ Tâm, thế nhưng nữ ca sĩ một lần nữa khiến cộng đồng mạng cũng như những thành viên trong ekip của Mỹ Tâm "cười ngất" trước biểu cảm hài hước cùng câu nói: "Mai thi Địa hả.... thì bình thường thôi em, bình thường thôi mà"

hxpni5s4tw1-dhqumaom6o2-vxjykr6g0j3.jpg

Mỹ Tâm tổ chức MY SOUL 1981 mùa 3 tại Hồ Tràm

Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow MY SOUL 1981 mùa thứ 3 sẽ được Mỹ Tâm tổ chức tại Hồ Tràm. Sau khi "tẩu tán" thành công toàn bộ vé cho đêm nhạc này, hiện Mỹ Tâm cùng ekip đang trong quá trình tập luyện, chuẩn bị các tiết mục mãn nhãn nhất để dành tặng cho khán giả.

mgnvnl8evj1-xi9kknp7d32-fyjyf8wx8o3.jpg

Không tổ chức với quy mô hoành tráng như những liveshow diễn ra ở SVĐ với lượng khán giả lên đến hàng chục nghìn người. MY SOUL 1981 nhiều năm qua được định hình sẽ là một đêm nhạc mang không gian ấm cúng, thân mật, là nơi để khán giả có thể thưởng thức giọng hát của Mỹ Tâm ở khoảng cách gần nhất cũng như cùng nhau ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn.

2czxvey2bm1-ifqd5x5l7s2-tvuxceidep3.jpg

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm từng tiết lộ rằng với đêm nhạc MY SOUL 1981 lần này, nữ ca sĩ sẽ khiến khán giả phải bất ngờ trước setlist bài hát mà giọng ca Đừng hỏi em sẽ biểu diễn. Nhìn lại hai mùa trước đó của MY SOUL 1981, Mỹ Tâm không chỉ hát những bản hit đã quá quen thuộc trong sự nghiệp của mình mà nữ ca sĩ còn thể hiện những ca khúc nổi tiếng trên thị trường, hay cover lại một số bài hát của đồng nghiệp. 

Chưa kể, những khách mời từng xuất hiện trong hai mùa MY SOUL 1981 cũng toàn những tên tuổi hàng đầu của Vpop như: Binz, Vũ., Thịnh Suy, Phan Mạnh Quỳnh,... Thế nên trở lại với mùa 3, chắc chắn Mỹ Tâm sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng trước các tiết mục trình diễn mãn nhãn cũng như dàn khách mời “xịn sò”. 

4oukorp0p21-ccubkfwx2w2-hkahomr6qr3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020