Chuyên mục  


Đó là Quyên Qui (Nguyễn Lê Diệp Quyên, sinh năm 1998) và Yuna Vũ (Vũ Kiều Anh, sinh năm 1998). Cả hai đang lên sóng ở show hẹn hò Đảo Thiên Đường và đều nhận sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Mới đây, tại một sự kiện của Á hậu Bùi Khánh Linh, 2 mỹ nhân cùng có mặt, liên tục check-in cùng team Đảo Thiên Đường. Tuy nhiên khoảnh khắc được Quyên Qui đăng tải bất ngờ gây chú ý về thái độ của cô với Yuna Vũ. 

Theo đó Quyên Qui đang quay video cùng Minuk và Yuna Vũ lấp ló phía sau nhưng sau đó Quyên Qui dịch chuyển sang và che mất Yuna. Ngoài ra trong clip này, Quyên Qui gọi tên và chào tất cả mọi người nhưng không đả động đến Yuna. 

Phía dưới đoạn clip này, có người đã đặt câu hỏi về cách ứng xử của Quyên Qui với Yuna, cho rằng cô nhỏ nhen, giận Yuna vụ ghép đôi ở tập 12. Trước nghi vấn này, mỹ nhân phim Mai không ngần ngại đáp trả, cô nói: “Bà nhỏ nhen á. Tính ra không có nghĩ gì luôn mà bà nghĩ nhiều quá rồi”.

dtd.pngdtd2.jpg

Quyên Qui không ngại đáp trả.

Trước đó, ở tập 12 của Đảo Thiên Đường, cặp đôi chiến thắng là Yuna Vũ - Minuk và được quyền sắp xếp các cặp đôi sẽ hẹn hò sau đó. Kết quả Minuk tự ghép cặp với Khánh Linh, Yuna sắp xếp cho Wukong và Hooyeon, Quyên và Hà An Huy. 

Điều này trái với mong muốn của Quyên Qui bởi lẽ cô và Wukong vốn được cho là đã để ý nhau. Thậm chí trước khi trò chơi bắt đầu, Quyên Qui đã mạnh dạn bày tỏ rằng cô tin nếu Wukong thắng thì nam DJ sẽ chọn mình nên không quan trọng việc anh chàng cùng đội với ai. 

Vì vậy nên việc làm Yuna Vũ và Minuk khiến Quyên Qui rất sốc: “Mình khá thân với Minuk và nói chuyện rất rất rất nhiều với Yuna. Mình nghĩ 2 người ấy cũng hiểu mình và còn nghĩ nếu mà họ lựa chọn thì chắc chắn mình vẫn đi date với Wukong. Nên mình rất sốc, 2 người bạn của mình đang làm gì với mình vậy? Mình chỉ thắc mắc như vậy và muốn biết tại sao lại xếp cặp cho Hooyeon và Wukong trong khi thân với mình”.

Sau khi tập 12 lên sóng đến nay, cả Yuna Vũ và Quyên Qui vẫn rất thân thiết, vui vẻ quay clip cùng nhau và cùng mọi người. Chính vì vậy nhiều người cũng khẳng định chuyện quay lưng hay giận dỗi chỉ là lời đồn và mong cư dân mạng bớt toxic.

"Chị em người ta thân thiết cỡ vậy mà có mấy người cứ toxic không à", "Bớt đồn đi mọi người ơi, thấy người ta vẫn chơi chung mà", "Mê Yuna với Quyên Qui nha! Mỗi người đẹp một kiểu riêng",... là một số bình luận từ cư dân mạng.

dtd4.pngCả nhóm Đảo Thiên Đường trong clip mới của Quyên Qui.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Body không mỡ thừa của nữ diễn viên đang gây sốt show hẹn hò ‘Đảo thiên đường’

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020