Chuyên mục  


Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và ô tô, khiến 1 người tử vong, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của dư luận.

Theo hình ảnh được camera an ninh gần hiện trường ghi lại cho thấy, vào khoảng 10 giờ ngày 13/10, khi chiếc xe ô tô taxi đang dừng sát vỉa hè để hành khách xuống xe, tài xế từ phía ghế lái bất ngờ mở cửa mà không chú ý quan sát, không phát hiện có một xe máy từ phía sau đang tiến tới.

Mở cửa bất cẩn, lái xe ô tô gây tai nạn khiến người đi xe máy tử vong.

Tình huống bất ngờ khiến người đi xe máy không kịp phản ứng, va chạm mạnh với cửa xe ô tô, sau đó mất lái ngã xuống đường. Cùng lúc, xe ô tô con đi từ hướng ngược chiều tới đã tông trúng người điều khiển xe máy, cuốn nạn nhân vào gầm và kéo lê một đoạn đường.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trước số 426 đường Trương Công Định, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), sau va chạm nạn nhân bị mắc kẹt trong gầm xe, sau đó được người dân hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an TP Vũng Tàu điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng, đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành vi mở cửa xe nhưng không quan sát của lái xe taxi, chính là nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm.

"Bao nhiêu vụ như thế này rồi mà các bác tài vẫn cứ chủ quan, chỉ vì sự bất cẩn của bản thân mà gây họa cho người khác",

"Chia buồn cùng người bị nạn, đúng tai bay vạ gió, mở cửa xe như vậy thì làm sao mà xe máy phản xạ kịp",

"Rất nhiều vụ tai nạn thương tâm do mở cửa xe không quan sát, thiết nghĩ cần phải xử lý nghiêm những hành vi như này", là một số bình luận được người xem để lại.

video-chua-dat-ten-duoc-tao-bang-clipchamp-2024-10-13t135539504-17288027393041745615965-0-8-388-629-crop-17288027473042076597443.gifHà Nội: Khoảnh khắc vụ tai nạn khiến tài xế xe tải tử vong trên Đại lộ Thăng Long

GĐXH - Sáng 13/10, trên Đại lộ Thăng Long đoạn qua phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe tải, khiến 1 người tử vong.

Xem thêm video được quan tâm:

 Khoảnh khắc xe máy phóng nhanh rồi lao thẳng vào ô tô sang đường "ẩu" ở Đà Nẵng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020