Chuyên mục  


mai-ngoc-1.jpgMC Mai Ngọc từng gây bất ngờ thông báo ly hôn chồng thiếu gia sau 17 năm gắn bó. Vốn nổi tiếng với cuộc sống và hôn nhân viên mãn, quyết định này của nàng "hoa khôi VTV" khiến nhiều khán giả Việt bất ngờ.

mai-ngoc-2.jpgTheo đó, Mai Ngọc cho biết, cả hai không có tài sản chung và không có bất cứ thứ gì chung để chia. Về phần mình, “MC đẹp nhất VTV” khẳng định tất cả mọi thứ mình có được hiện tại đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Sau khi ly hôn cô tự tậu cho mình một căn nhà khác vào cuối năm 2023.

 mai-ngoc-3.jpgTrên trang cá nhân, nữ MC thoải mái giới thiệu về căn hộ như bản thiết kế hay những góc "tập tành" trong nhà. Ngay từ khi còn là bản thiết kế, phong cách nhà của cô thể hiện rõ gu thẩm mỹ tinh tế, nhẹ nhàng thông qua lựa chọn mầu và phối đồ trong nhà.

mai-ngoc-4.jpgNgày nhận nhà, Mai Ngọc nhận nhiều lời và hoa chúc mừng từ bạn bè, người thân.

mai-ngoc-5.jpgCăn hộ có view đẹp.

mai-ngoc-6.jpgVà không thể thiếu phòng tập tại nhà giúp cho Mai Ngọc giữ một thân hình nhiều cô gái ao ước.

mai-ngoc-7.jpgBan công là nơi thư giãn của người đẹp sau mỗi ngày làm việc.

mai-ngoc-8.jpgmai-ngoc-9.jpgVới tính chất công việc của MC truyền hình, cộng thêm với việc Mai Ngọc vốn là tín đồ thời trang kiêm bà chủ cửa hàng quần áo có tiếng. Không khó hiểu khi cô dành riêng một căn phòng để lưu trữ "tất tần tật" bộ sưu tập từ váy áo đến túi xách và phụ kiện...

mai-ngoc-10.jpgmai-ngoc-11.jpgĐáng chú nhất đó là tại không gian này, mọi item đều được "MC đẹp nhất VTV" sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, chỉn chu. Cô tiết lộ rằng đây là thành quả tự mình làm mà không nhờ ai hỗ trợ, kể cả dịch vụ dọn dẹp. Từng loại quần áo như: Áo khoác, áo sơ mi, áo hoodie, áo hè, chân váy... đều được Mai Ngọc phân chia rõ ràng và xếp vào từng cụm. Điều này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp nữ chủ nhân có thể dễ dàng hơn trong việc tìm đồ diện mỗi ngày.

mai-ngoc-p.jpg?width=150Yolo
Mai Ngọc nhắc chuyện không thể có được thứ mình yêu giữa lúc rộ tin chồng cũ có tình mới

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020