Chuyên mục  


Cuối tháng 9 vừa qua, Tuấn Mõ (Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1996) và Ỉn Cheng (Võ Thị Thu Trang, sinh năm 1994) đã chính thức về chung một nhà. Cặp đôi tổ chức đám hỏi và đám cưới khá kín đáo, phải đến 1 tháng sau mới đăng ảnh chia vui với cư dân mạng. 

ztm.jpgĐám cưới Tuấn Mõ và Ỉn Cheng.

Trong ngày trọng đại, Ỉn Cheng mặc áo dài đỏ xinh xắn, tay cầm bó hoa cưới là tulip trắng tinh khôi. Còn Tuấn Mõ chọn vest sọc, đi giày đỏ cùng tone với áo dài cô dâu cực kỳ đẹp đôi. Cả hai đều chọn trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng không khí hạnh phúc, ấm áp ngập tràn từng khung hình. 

Ngoài những lời chúc phúc cho vợ chồng son, dân tình còn đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc của Ỉn Cheng. Thậm chí có người còn trêu đùa phía dưới những khoảnh khắc của cặp đôi rằng: “Cô dâu xinh xuất sắc còn chú rể mặc vest”

Thực ra nhan sắc của cô dâu chinh phục cư dân mạng cũng là điều dễ hiểu bởi trước khi lấy chồng diễn viên, Ỉn Cheng đã là hot girl có tiếng với phong cách ăn mặc và trang điểm có gu. Năm 2023, kiểu tóc hippie của cô nàng trở thành hiện tượng, được nhiều chị em tìm kiếm. 

ztm1.jpgztm2.jpgCận cảnh nhan sắc rạng ngời của cô dâu.

Trên kênh của mình, Ỉn Cheng cũng không ngại để lộ mặt mộc với cư dân mạng. Dù gương mặt có chút kém sắc hơn so với khi trang điểm nhưng không thể phủ nhận gương mặt không son phấn của cô nàng rất xinh, đặc biệt là làn da không chút tì vết, cho thấy chủ nhân biết cách chăm sóc và phát huy lợi thế nhan sắc. 

ztm3.jpgỈn Cheng nhiều lần chia sẻ nhan sắc mộc mạc, không chút son phấn.

Trước đó nữa, Ỉn Cheng còn nhiều lần chia sẻ hình ảnh trong quá khứ. Dễ dàng nhận thấy cô nàng đã sở hữu nhan sắc ưa nhìn từ ngày xưa với kiểu tóc mái xéo thịnh hành ở thời điểm đó. Có thời điểm cô nàng giảm cân, chuyển sang tóc ngắn tomboy, cá tính và nổi bật hơn. 

ztm4.jpgỈn Cheng ngày xưa.

ztm5.jpgCó giai đoạn cô nàng để tóc ngắn cá tính.

Hiện tại, vợ Tuấn Mõ vừa kinh doanh thời trang, vừa làm sáng tạo nội dung trên MXH, có 545k người theo dõi trên TikTok. Tại đây, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày, làm đẹp và những chuyến du lịch. 

Một số hình ảnh khác của Ỉn Cheng:

ztm6.jpgztm7.jpg

tuanmo-1.jpg?width=150Sao Việt
Diễn viên Tuấn Mõ - em trai Thanh Hương lấy vợ

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020