Chuyên mục  


Hot girl giống Trần Đức Bo hơn cả chính chủ…

Mới đây, MXH bất ngờ xuất hiện một hot girl mới với gương mặt cực kỳ dễ thương và body bốc lửa. Cô nàng này chủ yếu hoạt động trên TikTok, thường hay đăng tải các content về thời trang, phong cách ăn mặc và cả những màn biến hình cực kỳ “bánh cuốn”.

Nếu chỉ nghe mô tả như vậy, chắc hẳn độc giả sẽ phải tự hỏi rằng, hot girl này có gì đặc biệt đến thế. Hoá ra, dù chỉ là một TikToker tới từ Trung Quốc, chẳng có bất cứ mối quan hệ nào mật thiết với fan Việt nhưng mỹ nữ này lại có khuôn mặt và phong cách trang điểm rất giống với Trần Đức Bo.

ztb.pngNhan sắc của hot girl này đang khiến nhiều fan Việt bất ngờ.

Với những ai chưa biết, Trần Đức Bo từng là cái tên nổi đình đám trên MXH. Cách đây vài năm, anh chàng này liên tục chiếm sóng với những phát ngôn quái đản, diện những bộ trang phục cầu kỳ thậm chí có phần lố lăng. Việc thường xuyên livestream nhảy múa với nhiều hành động ưỡn ẹo "kỳ quặc"giúp anh chàng trở nên thành hiện tượng mạng chỉ trong nháy mắt.

ztb1.pngTrần Đức Bo từng là cái tên nổi đình đám trên MXH.

Hiện nay, Trần Đức Bo đã “trầm hơn”, không còn xuất hiện quá nhiều trên MXH và đã có cuộc sống an yên bên người thương. Dù vậy, “di sản” mà anh chàng này để lại vẫn là quá sức ấn tượng, khiến CĐM bàn tán xôn xao, đến mức so sánh luôn với cô nàng hot girl TikTok kể trên.

Hot girl này thực sự là ai?

Cũng bởi vì sở hữu khuôn mặt quá giống Trần Đức Bo, cô nàng này đã nhanh chóng được các khán giả Việt săn lùng danh tính. Cuối cùng, sau biết bao công sức thì người hâm mộ cũng phát hiện ra đây là hot TikToker có nghệ danh Syber0318. Như đã đề cập ở trên, Syber0318 đang có gần 500 nghìn người theo dõi, sở hữu gần 10 triệu lượt thích và là cái tên mới nổi rất đáng chú ý trên nền tảng này.

ztb3.jpg

Thậm chí, một vài ý kiến còn cho rằng, Syber0318 có nét mặt như được kết hợp giữa Bảo Khuyên Susan và Trần Đức Bo, khiến cô nàng càng trở nên nổi tiếng và được quan tâm nhiều hơn. Ngay bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh khác của mỹ nữ này nhé:

ztb4.jpgztb5.jpgztb6.jpgztb7.jpg

page.jpg?width=150Đẹp+
Lâm Khánh Chi, Trần Đức Bo mê mặc quần ngắn 20cm, váy xẻ sâu sau khi chi tiền tỷ dao kéo

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020