Chuyên mục  


Trên sân khấu tại trường quay S14 sáng nay có một vị khán giả rất đặc biệt, đó là Lê Vũ Hoàng, quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2005. 

Được biết, Lê Vũ Hoàng từ Úc về Việt Nam vào ngày 4/10 vừa qua. Sáng nay (13/10), Lê Vũ Hoàng đưa cả vợ và 2 con đến trường quay S14 theo dõi trận chung kết. Khi camera quay vào Lê Vũ Hoàng, nhiều người đã nhận ra anh và bày tỏ sự thích thú với sự có mặt của cựu quán quân quê Quảng Bình. 

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi theo dõi trực tiếp trận chung kết năm, Lê Vũ Hoàng nói anh hồi hộp y như lúc đi thi 19 năm về trước. 

dldd.jpgCựu quán quân Olympia chia sẻ cảm xúc khi xem trực tiếp trận chung kết sáng nay. 

dldd1.jpgNhiều khán giả thích thú với sự xuất hiện của Lê Vũ Hoàng (áo trắng, đeo kính ngoài cùng bên phải ảnh).

Lê Vũ Hoàng (SN 1988) vốn được biết đến là một cựu quán quân của Đường lên đỉnh Olympia sự nghiệp thành đạt, cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ. Anh hiện là chủ một công ty về lĩnh vực công nghệ. Gia đình Lê Vũ Hoàng hiện đang sống tại Sydney, Úc. 

Cách đây gần 1 năm, gia đình Lê Vũ Hoàng vừa tậu một căn biệt thự 1000m2, có nhiều cây xanh, có bể bơi rộng. Cơ ngơi khủng có 3 mặt nhìn ra rừng, phía sau cách khoảng 100m có suối dài và thác nước lớn. Nội thất bên trong biệt thự hiện đại, ấm cúng. Không gian sống của Lê Vũ Hoàng được khen sống như resort hạng sang. 

dldd2.jpg

Biệt thự của Lê Vũ Hoàng ở Úc.

 dldd3.jpgLê Vũ Hoàng có sự nghiệp thành đạt và cuộc sống giàu có. 

Lê Vũ Hoàng sang Úc du học bằng học bổng từ chương trình Đường lên đỉnh Olympia vào năm 2005 tại Đại học Kỹ thuật Swinburne, Australia. Anh hoàn thành chương trình Tiến sĩ tại ngôi trường này.

Dù không chọn về nước lập nghiệp song theo Lê Vũ Hoàng, việc có thể sản xuất sản phẩm, nghiên cứu giải pháp ở Australia và tìm kiếm đối tác ở Việt Nam để trao đổi công nghệ, cung cấp sản phẩm, giải pháp là cách tốt để đóng góp cho đất nước. 

dldd4.jpgLê Vũ Hoàng trong trận chung kết Olympia năm 2005. 

dldd5.jpgAnh đã mang về chiến thắng, trở thành niềm tự hào của tỉnh Quảng Bình. 

ck-olympia.jpg?width=150Yolo
Võ Quang Phú Đức giành chiến thắng nghẹt thở cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2024

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020