Chuyên mục  


Kết thúc trận chung kết bóng đá nam Sea Games 31 trên sân Mỹ Đình vào tối qua, một trong những thông tin giật spotlight cực gắt đó là màn ngoại tình có 1 - 0 - 2.

Theo thông tin đăng tải, ngay khi Nhâm Mạnh Dũng với pha siêu phẩm bật cao đánh đầu mang về chiến thắng cho đội chủ nhà, máy quay nhà đài đã lia lên hàng ghế khán giả để ghi nhận không khí ăn mừng.

Thế nhưng, chính vào giây phút ấy đã khui ra chuyện hẹn hò vụng trộm của một người đàn ông.

"Giây phút ấy, đã xuất hiện cổ động viên mặc áo của hãng Versace (có giá khoảng 11 củ) đang ăn mừng cùng người yêu. Tuy nhiên sau khi mổ xẻ và phân tích băng hình, các 'camera chạy bằng cơm' cho biết anh này hiện đã có vợ.

Vợ và hàng xóm ở nhà đang ăn mừng, tự dưng thấy cảnh này đều đứng hình.

Cái kim trong bọc lên Mỹ Đình lại lòi ra. Được biết đến sáng nay, người yêu của người đàn ông đã khóa luôn Facebook cá nhân. Đêm mưa Hà Nội hôm ấy, các cầu thủ Thái Lan không hề cô đơn vì họ đã có 2 người Việt Nam khóc cùng mình", bài đăng trên một diễn đàn có tiếng.

Kết thúc trận đấu ấy, mọi thông tin về cặp đôi lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.  L.T.T - được cho là "tiểu tam" trong câu chuyện lên tiếng thanh minh.

Cô này cho hay: "Ô đợi mình load cái rồi bảo anh camera quay lại. Đợi mình chỉ tay ăn mừng cùng mấy anh xung quanh nữa nhé. Ngồi không cũng dính đạn".

Tuy nhiên, vì bị tấn công ồ ạt, hiện L.T.T., đã khóa Facebook cá nhân.

Từ một số hình ảnh hiếm hoi cho thấy cô gái này sở hữu nhan sắc nổi bật.

Trong diễn biến mới nhất, trên một diễn đàn có tiếng tiếp tục lan truyền ảnh chụp màn hình đoạn tâm sự của T.K, - người được cho là bạn trai cô gái tên T. Anh này tiết lộ đang cảm thấy xấu hổ và nhục nhã khi bị bạn gái "cắm sừng".

 

Ban đầu, cô gái này đã nói dối chuyện về quê nhưng thực chất là cùng trai có vợ đi xem bóng đá ở Mỹ Đình.

"Người này em cũng biết. Mỗi lần em ghen thì người yêu em lại nói ‘Thằng đấy cho em tiền em cũng không thèm’.

Đắng cay, nghiệt ngã quá. Hết yêu thì nói, không còn thương nhau nữa thì có thể thẳng thắn trao đổi với nhau cơ mà, tại sao cứ phải dối lừa nhau? Giả sử hôm nay em không xem bóng thì em còn bị lừa dối đến bao giờ nữa?", T.K., đắng cay tâm sự thêm.

Trích một vài bình luận của dân mạng dưới bài đăng bóc phốt bạn gái của T.K.

Ngoài ra, ở ảnh chụp màn hình tin nhắn, khi bị bạn trai gay gắt hỏi chuyện "cặp bồ", cô người yêu nói trên lại chẳng có bất cứ phản hồi nào cả.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao và chàng trai này có phải bồ của cô tiểu tam trong câu chuyện trên hay không nhưng dân mạng vẫn đang bàn tán rôm rả.

Họ khuyên anh chàng nên chia tay ngay và luôn, không nên qua lại với một cô gái như vậy.

Yolo
Loạt ảnh ấn tượng về trai đẹp Nhâm Mạnh Dũng trận chung kết Sea Games

Hóng Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020