Chuyên mục  


Soudi Al Nadak và chồng triệu phú - Jamal Al Nadak.

Soudi Al Nadak, 26 tuổi, đến từ Sussex (Anh), vợ của doanh nhân Jamal Al Nadak người Dubai, chia sẻ một video mới đây trên TikTok về hòn đảo riêng kèm chú thích: "Bạn muốn mặc bikini nên người chồng triệu phú đã mua cho bạn hòn đảo riêng", thu hút gần ba triệu lượt xem chỉ sau khoảng một tuần.

Ngay sau đó, video trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi. Theo dữ liệu của Google Trends, sự quan tâm đến cụm từ tìm kiếm "Dubai man private island" (Hòn đảo riêng tư của người đàn ông Dubai) tăng vọt vào ngày 27/9, thời điểm sau khi video được đăng tải.

Soudi cho biết vì cô muốn mặc bikini một cách thoải mái mà không muốn vướng phải các quy định nghiêm cấm về trang phục nơi công cộng nên chồng cô đã quyết định mua cho vợ một hòn đảo riêng tư. Ngoài ra, phu nhân hào môn cũng là người nổi tiếng trên mạng xã hội nên hòn đảo có thể là nơi Soudi ghi lại các video sáng tạo nội dung.

Hình ảnh hòn đảo riêng tư do vợ phu nhân triệu phú đăng tải.

"Chúng tôi đã muốn đầu tư từ lâu và chồng muốn tôi cảm thấy an toàn trên bãi biển. Đó là lý do anh ấy quyết định mua hòn đảo này. Vì lý do riêng tư, chúng tôi không thể chia sẻ địa điểm chính xác nhưng có thể tiết lộ nó có giá 50 triệu USD và nằm ở châu Á", cô nói.

Theo Hindustan Times, Soudi Al Nadak tự mô tả mình là "một bà nội trợ toàn thời gian". Cô và chồng gặp nhau lần đầu khi học ở Dubai và đã kết hôn được hơn ba năm. Ngoài việc là một bà nội trợ giàu có, Soudi còn nổi tiếng là một người có sức ảnh hưởng với tài khoản Instagram và TikTok có hơn một triệu người theo dõi. Kênh của phu nhân triệu phú Dubai chủ yếu khoe lối sống xa hoa như những chuyến du lịch đắt tiền ở nước ngoài, các bữa tối sang trọng, mua sắm ở các trung tâm thương mại hàng đầu thế giới.

Đây cũng là nơi cô sản xuất một số video sáng tạo nội dung.

Soudi từng mua nhẫn kim cương solitaire với giá một triệu USD hay mua tác phẩm nghệ thuật trị giá hai triệu USD chỉ trong một ngày.

Trong một video gần đây đăng trên TikTok, Soudi đã viết: "Một ngày trong cuộc sống của bà vợ nội trợ giàu có sống ở Dubai" với hình ảnh bắt đầu ngày mới bằng cách gọi một ly Cappuccino từ Khách sạn Raffles. Đây là một khách sạn sang trọng nằm trên The Palm - một hòn đảo nhân tạo ở Dubai, quy tụ những tòa nhà xa hoa và đắt đỏ.

Lối sống của Soudi cũng từng vấp phải nhiều chỉ trích vì "khoe của" trên mạng xã hội. "Tôi không hiểu tại sao tôi lại bị ghét nhiều đến vậy khi tôi chỉ muốn chia sẻ lối sống của mình với mọi người", Soudi nói.

trieu-phu-dubai-mua-hon-dao-50-trieu-usd-cho-vo-song-ao-1727763724.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=b9IDGbc8I51nWnVl9ivD4A
Triệu phú Dubai mua hòn đảo 50 triệu USD cho vợ 'sống ảo'

Video của Soudi Al Nadak khẳng định chồng cô đã mua cả một hòn đảo thu hút ba triệu lượt xem trong chưa đầy một tuần

Hà Nguyên (Theo Hindustan Times)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020