Chuyên mục  


Cuối tháng 2 năm nay, Sam đã hạ sinh cặp song sinh nhờ can thiệp phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Được biết nữ diễn viên chào đón một bé trai, một bé gái sau một thời gian dài mang thai.

Hai tháng trôi qua, cô bắt đầu quay trở lại với công việc kinh doanh. Sam bối rối chia sẻ về cảm xúc mới lạ khi vừa đảm nhận trọng trách làm mẹ, vừa bận rộn đi làm: "Tình hình chung của mấy mẹ bỉm khi đi làm trở lại. Cảm giác lạ lẫm làm sao". Một khán giả bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng: "Mới đi làm trong đầu cứ nghĩ về mấy em thôi". Trước ý kiến này, Sam tiết lộ bản thân cũng gặp phải tình trạng tương tự: "Đúng luôn. Nhiều khi đang ngồi làm mà tay vỗ vỗ trong vô thức".

Thời gian gần đây, Sam còn lập thêm một tài khoản mạng xã hội riêng cho cặp song sinh. Cô dần hé lộ những khoảnh khắc bên cạnh các con, tuy nhiên người đẹp vẫn lựa chọn giấu diện mạo, thông tin của chồng ngoại quốc. Dù chưa thật sự cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống đời tư, động thái này của nữ diễn viên đã khiến nhiều khán giả vô cùng vui vẻ vì được biết thêm về những câu chuyện xoay quanh người đẹp.

hwhbkol5181-07kg3wvy3n2-21fp8jjxty3.jpgSam bày tỏ sự nhớ nhung dành cho hai con khi bản thân quyết định đi làm sớm hậu sinh nở. Ảnh: Chụp màn hình qqz3b6q1jd1-4yc04uc29x2-2dcgjv5che3.jpgSam cùng một số cộng sự đã khai trương thêm một cơ sở kinh doanh mới ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều nghệ sĩ đến chung vui, ủng hộ cô nàng trong ngày khai trương. Ảnh: FBNV xtxk05fzl41-5e2o7f8aep2-xw7v5mqcrk3.jpgHình ảnh hiếm hoi Sam khoe con ở góc chụp cận. Diện mạo đáng yêu của nhóc tỳ này đã "đốn tim" nhiều khán giả. Ảnh: FBNV 89lrxj1hky1-a0y9yrvwrh2-d8el7iuznn3.jpgSam nũng nịu với chồng trước khi sinh con. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp khoe ảnh bên cạnh "nửa kia". Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020