Chuyên mục  


Mới đây, trong một talkshow của nghệ sĩ Thúy Nga, Quang Lê đã bất ngờ có những chia sẻ liên quan đến mối quan hệ với Hà Thanh Xuân. 

Theo đó, Quang Lê tiết lộ, giai đoạn Hà Thanh Xuân kết hôn với "vua cá Koi" Thắng Ngô, giọng ca Cô hàng xóm và Hà Thanh Xuân có một rào cản vô hình.

"Từ khi Xuân (Hà Thanh Xuân - PV) lấy chồng thì lúc đó khoảng 1 năm, giai đoạn đó Lê (Quang Lê - PV) với Xuân cũng xa ra. Dù là bạn bè nhưng giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn. Mình cũng phải hiểu thôi vì đồng nghiệp với nhau thì hiểu cho nhau, nhưng mà ông xã của Xuân chưa chắc đã hiểu tại vì ảnh không nằm trong showbiz. Gia đình chồng của Xuân lại càng khó khăn nữa, họ càng không hiểu. 

Bởi vậy, nghệ sĩ khi lập gia đình thì người chồng hoặc người vợ phải hiểu. Ví dụ như Mai Thiên Vân, tôi đi với cô ấy suốt ngày nhưng chồng cô ấy cũng hoạt động nghệ thuật nên hiểu chúng tôi. Còn anh 'cá Koi' ảnh đâu có hiểu showbiz, nhưng mình phải thông cảm...", Quang Lê chia sẻ.

4gj8qyqin41-p3i6bpjow32-4uluwz7n6e3.png Quang Lê trải lòng trong talkshow của nghệ sĩ Thúy Nga mới đây.

Quang Lê nói, nhiều lần gặp nhau trong khoảng thời gian Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" hạnh phúc, cả hai e ngại đến mức không dám chào nhau. 

"Lúc đó Lê với Xuân gặp nhau mà không chào luôn đó. Vì Xuân đang đi bên chồng, Xuân cũng ái ngại, như có sợi dây vô hình nó ngăn cản nên cả hai đều ngại để chào nhau. Sau này khi Xuân ly hôn thì Xuân mới giải bày, mong tôi thông cảm vì khi đó bên chồng các thứ...", Quang Lê chia sẻ.

Trước đó, Quang Lê và Hà Thanh Xuân liên tục vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí có tin đồn cho rằng cả hai chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Về những thông tin này, cả hai đã lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ dừng lại ở mức anh em đồng nghiệp thân thiết. Quang Lê nói thêm, những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời cả hai không có gì. 

4w2qat12zz1-zdtarciv712-k18dwxsgks3.jpg Quang Lê và Hà Thanh Xuân được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình thời gian qua.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020