Chuyên mục  


Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Sa Pa với ưu đãi hấp dẫn

Du khách đến Sa Pa có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Hotel de la Coupole - MGallery Sa Pa, nơi kết hợp phong cách kiến trúc Pháp với văn hóa Tây Bắc. Khách sạn này mang đến không gian sang trọng, tạo cảm giác như cung điện Versailles. Tại đây, khách sẽ được tận hưởng sự yên bình với tầm nhìn ra ruộng bậc thang và núi non xung quanh. Các dịch vụ tiện nghi như spa, hồ bơi trong nhà và nhà hàng phục vụ món Á - Âu giúp kỳ nghỉ trọn vẹn hơn.

Trải nghiệm "săn" mây trên đỉnh Fansipan. Ảnh: Sun Group

Đặc biệt, khách lưu trú tại Hotel de la Coupole sẽ được hưởng ưu đãi 50% giá vé cáp treo Sun World Fansipan Legend, từ Chủ nhật đến thứ Năm và dịch vụ đặc quyền lối đi ưu tiên. Đây là cơ hội để du khách khám phá hệ sinh thái du lịch của Sun Group, từ chinh phục đỉnh Fansipan đến tham quan các khu văn hóa tâm linh và vườn hoa vùng Tây Bắc.

Ưu đãi trọn gói với hệ sinh thái tại Hạ Long

"Ốc đảo" Oakwood Ha Long với trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp bên vịnh di sản. Ảnh: Sun Group

Cách Hà Nội khoảng 160 km với 2-3 giờ di chuyển, du khách có thể đặt chân tới Hạ Long. Tại đây, du khách có thể lưu trú tại Oakwood Ha Long, một "ốc đảo" với tầm nhìn bao quát toàn cảnh vịnh di sản. Từ Oakwood Ha Long, chỉ cần di chuyển 500 m, bạn có thể trải nghiệm Sun World Ha Long. Gia đình có thể cùng nhau tham gia các trò chơi tại Công viên Rồng, đi cáp treo Nữ Hoàng chiêm ngưỡng vịnh từ trên cao hoặc thăm khu vườn Nhật trên đồi Ba Đèo. Trải nghiệm "chữa lành" tại Bảo Hải Linh Thông Tự cũng là điểm nhấn cho hành trình này.

Khách nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh có thể sử dụng vé WOW Pass với các ưu đãi trọn gói từ Sun World Ha Long như miễn phí vé công viên Rồng và giảm 50% vé cáp treo Nữ Hoàng. Đặc biệt, gói ưu đãi còn bao gồm voucher giảm giá 50% cho vé tại Sun World Fansipan Legend, mở ra cơ hội tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam trong mùa thu đông.

"Chữa lành" mùa thu đông trong không gian chuẩn Nhật tại Yoko Onsen Quang Hanh. Ảnh: Sun Group

Sau một ngày dài khám phá Hạ Long, du khách có thể thư giãn tại Yoko Onsen Quang Hanh với 15 phút di chuyển từ trung tâm. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm combo Sumi Public Onsen, thư giãn cơ thể và tinh thần với mức giá ưu đãi. Với khung giờ vàng Morning Onsen (9h - 13h) chỉ 1,13 triệu đồng, hoặc Afternoon Onsen (14h - 18h) chỉ 1,07 triệu đồng một khách, đây là cơ hội lý tưởng để trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, nhóm từ ba người có thể tận dụng combo Sumi Family với mức giá ưu đãi chỉ 980.000 mỗi người (bao gồm buffet Nhật Bản), áp dụng từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Thanh Thư

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020