Chuyên mục  


Ngày 30/4, gia đình Cường Đôla đưa hai con đi nghỉ dưỡng, chuyến đi kéo dài 5 ngày. Hai vợ chồng doanh nhân chủ yếu 'chill' trong resort và dành thời gian chơi cùng Suchin và Sutin.

Thi thoảng, hai vợ chồng có những giây phút thư thái ngắm biển tại khu vực nhà hàng ngoài trời. Đây cũng là địa điểm check in yêu thích của du khách tại khu nghỉ dưỡng này, nơi phục vụ các món ăn đồ Á - Âu.

Cường Đôla cùng vợ chăm sóc và chơi với các con trong suốt chuyến đi. Anh cùng hai con bơi lội trong bể bơi riêng tư, phía trước villa, tầm nhìn hướng biển. Đây cũng là lần đầu tiên các bé tới thành phố biển Nha Trang.

Hai vợ chồng Đàm Thu Trang chọn resort cao cấp, có vị trí tọa sơn hướng thủy tại khu vực phía Bắc trung tâm Trần Phú, nổi tiếng với núi Cô Tiên, dải san hô đỏ tự nhiên quý hiếm và ôm trọn hơn hai km bờ biển tuyệt đẹp, còn giữ được nét hoang sơ, hùng vĩ. Diện tích phòng từ 350 m2 tới 1.400 m2 với mái vòm cao, bể bơi hướng biển.

Khu vực bàn ngoài trời yêu thích của Đàm Thu Trang với lan can kính. Khu nghỉ có ba nhà hàng, kết hợp ẩm thực Địa Trung Hải, Tây Ban Nha cao cấp với đầu bếp được Michelin công nhận, Nhật Bản với các món sushi, teppanyaki và các món nướng.

cuong-dola-dam-thu-trang-cung-hai-con-nghi-duong-nha-trang-1714800528.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=H3oV45Aim0S9fz-M_YLgfg
Cường Đôla - Đàm Thu Trang cùng hai con nghỉ dưỡng Nha Trang

Gia đình Đàm Thu Trang chơi trong khuôn viên resort. Video: IGNV

Ngày cuối, cả gia đình ra khỏi resort tới khu vực bến du thuyền quốc tế. Bến nằm ở phía bắc thành phố, trên bờ biển bên trục đường Phạm Văn Đồng - Nguyễn Cơ Thạch, có khuôn viên rộng 40 ha.

Bến du thuyền có công viên phức hợp trên mặt nước và ven biển. Nơi đây là một trong những địa điểm du lịch lãng mạn, thơ mộng và rất được ưa chuộng. Với những ai yêu thích chụp ảnh, bến là địa điểm không nên bỏ qua. Bến du thuyền còn có các hoạt động lướt ván, lướt sóng, trượt ván, phố ẩm thực.

Đi cùng con nhỏ, vợ chồng Đàm Thu Trang thêm vào lịch trình điểm đến là khu vui chơi giải trí nổi tiếng trên đảo Hòn Tre. Công viên có tổng diện tích 200.000 m2 bao gồm nhiều công trình kiến trúc hiện đại, quy tụ các trò chơi đặc sắc, được ví như Disneyland thu nhỏ.

Gia đình đứng phía dưới Bánh xe bầu trời (Sky Wheel) thuộc đồi Vạn Hoa, là vòng quay lớn nhất Việt Nam, một trong Top 10 vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao 120 m. Sky Wheel nằm trong khu vực vui chơi ngoài trời của công viên, bên cạnh vườn King's Garden, quảng trường Luminary Square, thủy cung.

Ngoài ra, công viên có khu vực vui chơi trong nhà, mô phỏng bên ngoài là các tòa lâu đài tráng lệ và khu vực công viên nước với 20 trò chơi, sông lười, đường trượt cảm giác mạnh, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc...

Hà Nguyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020