Chuyên mục  


Tôi với bạn trai yêu nhau được 5 năm, cả hai đã về ra mắt gia đình hai bên. Tôi năm nay đã gần 30 tuổi, gia đình giục giã chuyện cưới xin và bản thân tôi cũng muốn yên bề gia thất nhưng bạn trai tôi chưa muốn cưới. Anh ấy nói muốn có thêm thời gian để lo kinh tế rồi cưới nhau cũng chưa muộn, chúng tôi đã sống cùng nhau, gia đình coi hai đứa như con cái trong nhà, cưới nhau chỉ khác là tấm giấy hôn thú nên không quan trọng việc đó.

song-thu.jpg
Có khi nào gặp một người con gái khác hơn tôi, anh ấy sẽ rời bỏ tôi? (ảnh minh họa)

Tôi là con gái nên rất ngại giục chuyện cưới xin nhiều lần khi bạn trai chưa muốn. Nhiều lúc tôi lo lắng không biết bạn trai có thật lòng với tôi hay không vì cưới nhau rồi hai đứa cùng lo kinh tế cũng có sao đâu. Với lại phụ nữ sinh con muộn, tôi ngại chuyện rủi ro cho con cái.

Hiện tại cả hai chúng tôi đều có công việc ổn định với thu nhập hơn 15 triệu/tháng. Mức thu nhập đó không quá khó khăn để sinh sống ở Hà Nội. Người yêu tôi lại chỉ là công chức nhà nước nên để có thu nhập cao hẳn trong một vài năm là rất khó. Anh ấy chưa muốn cưới tôi vì lý do hai đứa chưa có tiền dành dụm hay vì lý do nào khác khiến nhiều lúc tôi rất suy nghĩ.

Có khi nào gặp một người con gái khác hơn tôi, anh ấy sẽ rời bỏ tôi? Nếu có như vậy tôi sẽ không chịu nổi vì tôi cũng đã gần 30 tuổi, lại đã “sống thử” nên cơ hội cho tôi tìm bạn đời sẽ khó hơn nhiều. Tôi phải làm gì để anh ấy đồng ý cưới, để tôi không phải lo lắng cho tương lai của mình?

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020