Chuyên mục  


yeu2.jpgẢnh minh họa: Nypost

Câu chuyện gây sốc được một người đàn ông (30 tuổi) đăng lên Reddit hôm 19/10. Người dùng có tài khoản r/AmItheAsshole tiết lộ rằng, mẹ anh "chưa bao giờ thích" June (29 tuổi), người anh lấy làm vợ.

Nguyên nhân chính là do cô ấy không cho phép mẹ anh kiểm soát cuộc sống của họ.

"Cô ấy mạnh mẽ và luôn giữ ranh giới trong mối quan hệ với mẹ tôi, không để bà chen vào cuộc sống của chúng tôi. Tôi thực sự ngưỡng mộ cô ấy", anh cho biết.

Mẹ của anh là người thích kiểm soát, can thiệp vào cuộc sống riêng tư của con cái. Bà thích người yêu cũ Margo của anh.

Anh và Margo từng yêu nhau 5 năm trước khi chia tay. Giống như mẹ anh, Margo cũng thích kiểm soát, hay thao túng. Anh cảm thấy cuộc sống trở nên thoải mái hơn sau khi kết thúc mối quan hệ ấy.

Khi anh và June yêu nhau, mẹ anh không phản đối ra mặt nhưng bà chưa bao giờ thực sự quý cô ấy. Tình yêu đích thực giúp họ vượt qua khó khăn, đến với nhau sau 3 năm hẹn hò, theo Nypost.

Tuy nhiên, đến ngày tổ chức đám cưới, sự việc bất ngờ xảy ra khiến anh không thể kiềm chế. Mẹ anh dẫn theo Margo đến dự đám cưới. Anh tức điên. "Tôi bước tới bàn, kéo mẹ và Margo sang một bên, rồi nói họ hãy đi ra ngoài", anh chia sẻ.

Mẹ của anh giải thích Margo mới chính là người thích hợp với anh. June chỉ là vật cản đường của một tình yêu đích thực. "Tôi không quan tâm tới lời mẹ nói. Tôi muốn bà ấy và Margo rời khỏi đám cưới", anh nói.

Sau khi cặp đôi đi tuần trăng mật trở về, họ nhận được nhiều tin nhắn từ người thân trách móc vì đuổi mẹ khỏi đám cưới. Chỉ có vợ và chị gái đứng về phía anh.

Câu chuyện của anh thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng, với hơn 1,7 nghìn lượt bình luận. Nhiều người cho rằng người mẹ đã vượt quá giới hạn, không tôn trọng cuộc sống của con trai mình và người vợ mới cưới.

co-gai-20336.jpg?width=150Yêu
Mẹ đơn thân khổ sở vì bị người yêu cũ tung video quay lén

Theo VietNamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020