Chuyên mục  


Trong một cuộc trò chuyện với tờ tạp chí Style của tờ Sunday Times mới đây, cựu ca sĩ nhạc pop chia sẻ bí quyết để có một cuộc hẹn hò chất lượng với chồng bắt đầu từ quần áo. "Bất kỳ thứ gì khiến tôi cảm thấy tự tin và là phiên bản tốt nhất của chính mình. Bởi thế một bộ suit hoặc một bộ đầm lụa là tuyệt nhất", nhà thiết kế 50 tuổi nói.

Vợ chồng Becks trong một buổi hẹn hò. Ảnh: Instagram David Beckham

Bà Becks nhấn mạnh tầm quan trọng của nước hoa, coi đó là "trang sức vô hình" và là "bước hoàn thiện mạnh mẽ". Cựu ca sĩ nhạc pop cũng tranh thủ quảng cáo dòng nước hoa mới lấy cảm hứng từ một bữa tối lãng mạn của hai vợ chồng cô cách đây 20 năm. Vic kể thêm âm nhạc của Bruno Mars và Lady Gaga giúp tăng cảm xúc trong cuộc hẹn hò.

Nhà thiết kế người Anh có tình yêu lớn với các bộ suit mang hơi hướng nam tính. Tại Paris Fashion Week diễn ra cuối tháng 9 Vic thường mặc suit đơn sắc, đen hoặc trắng xuống phố và trong buổi giới thiệu bộ sưu tập mới.

Nhà thiết kế thời trang chuộng các bộ suit theo hơi hướng menswear. Ảnh: Instagram David Beckham

Tháng trước bà Becks tiết lộ chồng đã mặc bộ đồ hiệu Prada trong buổi hẹn hò đầu tiên với cô gần 30 năm trước. "Khi tôi mới gặp David năm 1997, anh ấy nghe được rằng tôi là thành viên nhóm Spice Girls và thích các bộ đồ thiết kế. Vì thế anh ấy đã mua một bộ đồ của Prada trong buổi hẹn hò đầu tiên để gây ấn tượng với tôi. Và nó có hiệu quả thật sự bởi đó là Prada mà", Vic cười chia sẻ.

Vy Anh (Theo InStyle)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020