Chuyên mục  


Sáng 7/5, sự kiện thời trang đình đám Met Gala 2024 thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Dân tình phát sốt với những màn "lên đồ" chấn động của các ngôi sao hàng đầu thế giới. Với dresscode The Garden of Time (Khu vườn thời gian), fan thời trang được chứng kiến một siêu thảm đỏ ngập tràn những bộ cánh bay bổng nhất từ trước đến nay của Met Gala. 

Tuy nhiên, như thông lệ, sự kiện thời trang này cũng không tránh khỏi những màn xuất hiện "dở khóc dở cười". Tình huống oái oăm chiếm trọn spotlight nhất tại Met Gala 2024, chắc hẳn là nữ ca sĩ đình đám diện chiếc váy cát của Balmain.

Theo đó, do chiếc váy này quá bó sát nên Tyla gặp khó khăn trong việc di chuyển trên thảm đỏ. Đặc biệt khi phải bước lên những bậc thang, nữ ca sĩ buộc phải nhờ sự "cứu viện" của dàn bảo an của sự kiện. Nhìn cảnh các anh chàng phải "bế" cô lên từng bậc thang khiến nhiều khán giả không nhịn được cười.

ka00pccy6o1-5rbmkznczm2-szm2j7ddlr3.jpg Gần 5 người trong đội bảo an tại Met Gala 2024 phải "cứu nguy" cô nàng trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, dù "sự cố" trang phục nhưng nhìn lại, bộ cánh này của Tyla cũng rất "gì và này nọ". Chiếc váy đầy cát bó sát giúp người đẹp khoe trọn thân hình đồng hồ cát của mình. Lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala nhưng hẳn đây cũng là lần tham dự "nhớ đời" nhất của nữ nghệ sĩ.

03ywp55g3w1-5vlb358eej2-76c46fekbm3.jpg Gây khó khăn trong việc di chuyển nhưng có thể thấy, bộ cánh này đã tôn trọng vóc dáng mỹ miều của nữ ca sĩ Tyla.

Tyla là một ca sĩ và nhạc sĩ người Nam Phi. Sau thành công trong nước của đĩa đơn đầu tay năm 2019 - Getting Late, nữ ca sĩ đã xuất sắc giành giải thưởng Màn trình diễn âm nhạc châu Phi xuất sắc nhất của Giải Grammy lần thứ 66.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020