Chuyên mục  


Rosé là một trong những biểu tượng mặc đẹp Kpop mà dân tình cực yêu thích. Với chiều cao 1m70 cùng body gọn gàng cô nàng dễ dàng chinh phục được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Một trong những món đồ mà cô lăng xê phải kể đến quần dài ống rộng. Không khó để nhận ra, trong những lần công tác, cô thường xuyên xuống phố cùng món thời trang này vớơi nhiều cách mix đồ khác nhau mà ai cũng có thể học hỏi.

rose1-0843.jpg

Cô nàng diện quần đen cạp cao và cùng áo croptop và khoác bên ngoài là cardigan cùng tông. Style ngầu đét của Rosé khiến bất kỳ ai lướt qua cũng phải khen ngợi.

rose2-0843.jpg

 Áo len sát nách cổ lọ cùng quần vải ống rộng màu xám vốn đã quá "hợp rơ". Lại được nhấn nhá bằng chiếc belt cỏ 4 lá vô cùng độc đáo khiến tổng thể cây đồ trở nên sang xịn hơn bao giờ.

rose3-0843.jpg

Lần khác Rosé kết thân với mốt cargo vải dù vô cùng trẻ trung, trendy

rose4-0843.jpg

Khó có thể đếm hết tủ đồ của Rosé có bao nhiêu mẫu quần vải ống rộng màu đen. Song có thể khẳng định đây là item mà nàng dành tình cảm đặc biệt.

rose5-0843.jpeg

Với quần dài ống rộng, bạn chỉ cần mix đơn giản với một chiếc áo thun trơn như Rosé là đủ có combo xinh đẹp ra đường.

Cô nàng này không chỉ mê mệt quần vải ống rộng mà còn có những chiêu phối đồ siêu xịn mịn và có gu đó.

quanongrong1-0824.jpg

Quần vải đen là item ''ruột'' của Rosé vì chúng sở hữu gam màu an toàn. Cô nàng khéo léo diện quần vải đen với áo croptop để giúp đôi chân dài hơn, cũng như khoe được vòng eo con kiến. Tiếp đến, cô nàng mix thêm áo blazer bên ngoài để trông thanh lịch và mang phong cách cực cool. Thực tế từ nhiều năm qua, Rosé đã áp dụng "công thức thần thánh" này và luôn thành công ngoài mong đợi. Áo lửng ôm vừa vặn cùng với một chiếc quần ống rộng cạp cao là đủ để khoe được vòng eo nhỏ xỉu và đôi chân thì được kéo dài hơn đáng kể.

quanongrong2-0824.jpg

Khi nhiệt độ xuống thấp, Rosé chỉ việc thay chiếc blazer bằng 1 mẫu áo dạ dáng dài  sang trọng và phóng khoáng hơn. Đặc biệt, việc khéo léo mix các gam màu cùng tông với nhau cũng giúp Rosé ghi thêm điểm có gu cho set đồ của mình.

quanongrong3-0824.jpg

Áo da diện với quần ống rộng cũng là chân ái. Item này cũng đang được giới mộ điệu lăng xê hết mình vì vẻ cá tính và hầm hố đặc trưng. Các nàng có thể diện thêm áo cao cô để tăng phần lịch sự và chỉn chu.

quanongrong4-0824.jpg

Đừng ngại ''kết thân''' chiếc áo khoác denim cùng quần vải ống rộng. Công thức này từng được Rosé lựa chọn khi di chuyển ra sân bay. Có thể nói, sự kết hợp giữa 1 item bụi bặm với 1 item casual đã tạo nên 1 tổ hợp cực kỳ ăn ý.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020